Cái đầu nấm đệp quớ ~~~~ Spam~~~~
Khó khăn lắm mới tới được Dịch Gia, Dịch Dương Thiên Tỉ nửa kéo nửa ôm thằng oắt nhà mình ném phịch một cái lên sô pha, đợi hô hấp trở lại bình thường, anh quay người đi nấu canh giải rượu cho cậu.
_Anh, vé máy bay của em là khi nào thì đi?_Vương Tuấn Khải mơ mơ hồ hồ ôm chiếc gối ôm trên ghế, muốn ngồi nhưng ngồi thế nào cũng không vững được.
_Tháng sau._Dịch Dương Thiên Tỉ còn bận việc trên tay đang dở dang.
_Đưa vé cho em._Vương Tuấn Khải chìa tay ra.
_Trên bàn trà kìa.
Vương Tuấn Khải sờ qua sờ lại, vớ được vé máy bay, đem lên nhìn, sau khi xác nhận đó là vé máy bay của mình, hai tay cầm hai đầu cuống vé, dùng lực.
_Roẹt....
Vé máy bay bị xé ra làm hai mảnh, Vương Tuấn Khải dường như vẫn còn chưa phát tiết thoải mái nên tiếp tục xé , xé tới khi vé máy bay bị biến thành một đống giấy vụn mới thôi.
_Sao thế? Thề chết cũng phải kháng chỉ, không đi nữa?_Dịch Dương Thiên Tỉ đưa mắt nhìn tấm vé máy bay vụn nát trong tay Vương Tuấn Khải.
_Anh, giúp em....giúp em đặt một vé khác...Đi Vancouver...Tốt nhất...tuần này..đi luôn..._Vương Tuấn Khải vùi mặt vào gối ôm, giọng buồn buồn. [#Kẹo :Tôi tưởng ông thế nào, ai dè....]
Thiên Tỉ nhìn cậu thiếp đi trên sô pha, thở dài.
Nếu đã là số mệnh, chống lại có ích gì?
¬¬¬
Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành không biết tối đó Vương Nguyên đã nói những gì với Vương Tuấn Khải. Nhưng hai người biết, hai người đó đã quyết định rời xa rồi, đây là quyết định của chính hai người đó.
Lưu Chí Hoành có hỏi Vương Nguyên, cậu có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Vương Nguyên vẫn còn yêu Vương Tuấn Khải, chỉ là giống như cậu đã từng nói: Không thể quay lại được nữa rồi.
Còn Dịch Dương Thiên Tỉ ư? Anh ấy không cho phép em trai mình sống một cuộc sống không hạnh phúc, anh đang cố gắng hoạch ra một kế sách giúp Vương Tuấn Khải đào hôn.
Dịch Dương Thiên Tỉ bò dài ra bàn, kế hoạch đào hôn rất đơn giản, nhưng sau khi đào hôn thì sao? Anh thật sự không thể nghĩ ra cách nào để cả anh và em trai đều có thể comeout, những vẫn phải làm theo lời ông nội nói rằng không được để Dịch Gia tuyệt hậu. Dịch Dương Thiên Tỉ đau đầu vò vò mái tóc, cũng không thể tìm người mang thai hộ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...