[Vương Nguyên, xin lỗi , mình chia tay đi]
[Tại sao? Không phải hôm qua chúng ta vẫn còn cười nói vui vẻ hay sao?]
[Chúng ta không hợp nhau. Có lẽ anh nói thích em chỉ vì anh nhất thời ham của lạ thôi]
[Tiểu Khải, anh đang nói chuyện nghiêm túc chứ?]
[Ừm, thật lòng rất xin lỗi em.]
Vương Nguyên nhìn đoạn tin nhắn gần đây nhất của hai người, cảm giác như đang mơ, cậu không thể mường tượng nổi, bản thân vậy mà bị người ta đá rồi.
Hai ngày trước đó không phải ngày nào anh ấy cũng tới đóng cọc ở tiệm trà sữa của mình hay sao?
Ngày hôm qua không phải vẫn còn tốt đẹp hay sao?
Tại sao hôm nay lại nói lời chia tay rồi?
Anh ấy thích người khác rồi ư?
Lưu Chí Hoành nhìn Vương Nguyên thất thần nắm chặt điện thoại, hai mắt nhìn về vô định, cậu khua khua tay trước hai mắt mông lung ấy , cậu ấy dường như không phát giác ra sự làm phiền của cậu.
Lưu Chí Hoành cầm lấy chiếc điện thoại của cậu, mở mục tin nhắn của hai người ra xem, tin nhắn cuối là tin nhắn muốn chia tay của Vương Tuấn Khải.
Chia tay?!
Vương Tuấn Khải không thật lòng thích Vương Nguyên?
Chỉ là ham của lạ thôi sao?
Ha, quả nhiên là thế.
Anh trai thế nào thì em trai thế ấy.
_Nhị Văn, tớ lại bị đá rồi._Vương Nguyên gục đầu trên vai Lưu Chí Hoành nhỏ giọng nói,trong thanh âm nhạt nhẽo ấy không ai đoán được tâm trạng cậu hiện tại tốt hay xấu.
_Anh ấy nói chỉ cần tớ thấy buồn chán là có thể tới tìm anh ấy, anh ấy nói chỉ cần tớ quay đầu lại là có thể nhìn thấy anh ấy đứng sau lưng chờ tớ, anh ấy nói anh ấy sẽ mãi mãi đứng sau tớ, anh ấy nói đừng sợ hãi bất cứ điều gì vì anh ấy luôn ở bện cạnh tớ, anh ấy đã từng nói như thế với tớ_Vương Nguyên cựa mình, thay đổi một tư thế dựa vai dễ chịu hơn.
Lưu Chí Hoành vỗ nhẹ lưng Vương Nguyên, cậu biết hiện tại cậu không nên nói bất cứ điều gì cả, chỉ cần yên lặng an ủi nghe cậu ấy trút bầu tâm sự là được.
_Không sao cả, người ta không yêu tớ thì không nên miễn cưỡng làm gì.
_Nhị Văn, rồi chúng ta sẽ tìm được hạnh phúc thôi mà, đúng không nào?
Lưu Chí Hoành gật đầu. Chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc.
_Chỉ là không biết còn phải đợi hạnh phúc bao lâu nữa?
_Hay là, Nhị Văn, chúng mình bên nhau cả đời này được không nhỉ, được ấy chứ?
Lưu Chí Hoành nhìn Vương Nguyên.
Vương Nguyên bật cười.
_Thật đó, tớ thấy trên đời này ngoài mẹ tớ ra thì cậu là người duy nhất đối tốt với tớ, chúng mình ở bên nhau cả đời này đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanficNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...