-Dịch Dương Thiên Tỉ đâu , anh ta đâu?_Vương Nguyên tức giận hỏi người thư ký văn phòng Dịch Dương Thiên Tỉ.
-Ngài bớt kích động , có gì ngài cứ từ từ nói, ngài quát lớn như này ảnh hưởng đến hình ảnh công ty chúng tôi_ Người thư ký kéo tay Vương Nguyên để cậu bớt kích động và lườm những người vây quanh để họ mau tản ra.
-Dịch Dương Thiên Tỉ đâu? Tôi muốn gặp anh ta_ Nói rồi Vương Nguyên xông thẳng vào văn phòng làm việc.
-Ngài không được phép vào , hôm nay Dịch tổng của chúng tôi không đến công ty_ Người thư ký vội vàng giữ tay cậu lại ngăn cản không cho cậu vào trong đó.
-Bảo Dịch tổng nhà các ngươi nói cho tôi biết Lưu Chí Hoành giờ đang ở đâu, tôi đã hẹn với cậu ấy, Lưu Chí Hoành đâu_ Vương Nguyên không còn đủ kiên nhẫn nữa.
-Ngài , ngài.._Người thư ký chưa nói xong đã bị ngắt lời.
-Ai dám kêu tên Dịch thị nhà ta?_ Vương Tuấn Khải lạnh lùng nghiêm nghị nói.
-Là vị tiên sinh này, ngài ấy đến tìm Dịch tổng ,nhưng Dịch tổng cả ngày hôm nay không đến công ty_ Người thư ký giải thích
Vương Tuấn Khải quay đầu ra xem người đó là ai? Vừa quay ra anh đã thấy gương mặt ấy quen quen. Vương Tuấn Khải ngẩn người ra một lúc
" Không phải là người con trai lần trước mình gặp sao? Lần trước gặp mình thấy cậu ta ấm áp vô cùng cơ mà, đúng thật là nét mặt và tính cách không liên quan gì đến nhau."
-Tôi đến tìm Dịch Dương Thiên Tỉ_ Cậu nói nhỏ nhẹ hơn khi đứng trước mặt Vương Tuấn Khải.
-Anh tôi vẫn chưa đến sao?_ Vương Tuấn Khải quay sang hỏi thư ký.
Vương Nguyên vô cùng ngạc nhiên, cậu ta là em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ, Dịch Dương Thiên Tỉ là anh trai cậu ta, Lưu Chí Hoành là chị dâu cậu ta, còn mình là bạn thân của chị dâu cậu ta.
-Vâng , hôm nay Dịch tổng không đến công ty_ Thư ký trả lời Vương Tuấn Khải.
-Tôi đến tìm anh tôi có việc_ Vương Tuấn Khải quay ra nói với Vương Nguyên giọng nói ấm áp hơn vài phần.
-Tôi và Lưu Chí Hoành hẹn nhau đi chơi nhưng gọi điện thoại cho cậu ấy thì không được, đến nhà thì người làm bảo ra ngoài từ sớm, còn gọi điện cho Dịch Dương Thiên Tỉ thì anh ta cũng không nhấc máy.
-Cậu với Lưu Chí Hoành có quan hệ gì? _ Lưu Nhất Lân lên tiếng.
-Tôi là bạn thân từ nhỏ của Lưu Chí Hoành._Nét mặt Vương Nguyên có chút đắc ý.
-Vương Tuấn Khải thở dài
_Dường như Lưu Chí Hoành xảy ra chuyện rồi.
-Cái gì, cậu ấy xảy ra chuyện gì sao?
-Chúng tôi cũng không rõ lắm, Nhất Lân chúng ta đi thôi_ Nói rồi Vương Tuấn Khải quay người bước đi.
-Tôi đi cùng mọi người_ Cậu đặt bàn tay chắc nịch lên vai Vương Tuấn Khải.
-Anh không thể đi, chưa biết chuyện như thế nào cho nên vô cùng nguy hiểm_ Anh đặt tay của Vương Nguyên xuống.
-Cậu ấy là bạn thân của tôi, sao lại không lo lắng cho cậu ấy chứ, hãy để tôi đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...