Nút Thắt

1.6K 119 11
                                    

Tiểu Cảnh qua cửa sổ thủy tinh lặng nhìn La Đình Tín mê mang trong giấc ngủ, khóe miệng vẫn mấp máy tên Nhất Lân không ngừng, cậu nhóc nhíu đôi mày thanh tú lại, cắn răng quay ra ngồi xuống vị trí ghế bên cạnh Lưu Nhất Lân.

_Anh Đình Tín thật đáng thương, anh nhất định phải đối xử thật tốt với anh ấy.

_Tôi biết .

Tiểu Cảnh cắn cắn môi, nói:

_Có chuyện này, em nghĩ có lẽ vẫn nên nói cho anh biết thì hơn.

Ngộ nhỡ sau này anh ấy mới biết chuyện ấy, anh ấy lại ghét bỏ anh Đình Tín, thẳng chân đá anh Đình Tín không chút thương tiếc thì biết làm sao? Chi bằng bây giờ nói luôn cho anh ấy biết, cho dù anh ấy vẫn ghét bỏ anh Đình Tín, nhưng chí ít anh ấy không thể làm tổn thương anh Đình Tín thêm lần nào nữa.

_Chuyện gì?

_Anh phải hứa, không tức giận, cũng không được trách móc anh Đình Tín.

Không được tức giận? Không được trách Đình Tín ?

_Đình Tín làm sao?

Ánh mắt anh lạnh đi vài phần.

Tiểu Cảnh cúi đầu xuống thật thấp.

_Anh có biết tại sao anh Đình Tín luôn cố chấp muốn cứu mấy người ép bị thượng hay không?

_Tại sao?_Thật lòng mà nói, đối với chuyện này Lưu Nhất Lân cũng rất hiếu kỳ, anh thật sự không thể lý giải nổi tại sao La Đình Tín lại cố chấp đi cứu mấy loại người như thế.

_Bởi vì...anh ấy không muốn những người đó trở thành một La Đình Tín thứ hai...Em cũng là một trong số những người được anh ấy cứu._Tiểu Cảnh ngẩng đầu lên, trong mắt ưu thương không giấu nổi_Anh Đình Tín từng bị người ta thượng qua.

Mắt của Lưu Nhất Lân vốn mở to, bây giờ được thể mở càng to hơn.

Cái gì?... La Đình Tín bị cưỡng thượng....?

_Cậu nói cái gì? Sao có thể như thế?_Lưu Nhất Lân kích động nắm chặt lấy cổ áo Tiểu Cảnh.

_Anh đừng kích động, em nói là anh ấy bị cưỡng bức, không phải anh ấy tự nguyện, cho nên không phải là lỗi của anh ấy.

Tiểu Cảnh cố gắng giúp tâm trạng của Lưu Nhất Lân bình tĩnh lại.

_Chuyện xảy ra khi nào?_Lưu Nhất Lân buông cậu ra, ngồi xuống ghế.

_Mấy tháng trước, cũng chính sau chuyện đó, anh Đình Tín mới yêu cầu được lên sân khấu.

Mấy tháng trước?

Lưu Nhất Lân đột nhiên nhớ tới bưu kiện mạc danh gửi cho mình, trong đó toàn là ảnh giường chiếu của La Đình Tín.

Chính là lần đó ư?

_Biết ai làm không?_Tôi muốn hắn phải chết.

_Cái đó em không rõ, nhưng là do cái người tên Jace chỉ thị.

Ai cơ? Jace? Có nhầm lẫn không vậy?

Không phải Jace đã bị Dịch Dương Thiên Tỉ ném rồi sao?

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ