Khổ Vì Một Chữ Yêu[2]

1.7K 104 0
                                    

_Bỏ đi, tôi còn có việc, không ở lại được_Anh nói rồi quay người định rời đi.

Nhưng anh còn chưa kịp bước ra khỏi cửa đã nghe thấy tiếng hát động lòng người trên sân khấu.

Cả hội trường chìm vào trong yên lặng, cả không gian rộng lớn chỉ còn lại tiếng hát của người con trai tên Jack.

Tiếng hát này làm anh dừng bước, bởi vì tiếng hát đó làm anh yêu thích.

Thứ nhất, bởi vì nó quá hay, rất hay, nghe tiếng hát mượt thế này hẳn cũng là một người lớn lên rất xinh đẹp.

Thứ hai, bởi nó rất giống La Đình Tín.

Lưu Nhất Lân lặng yên nghe tiếng hát cất lên, đây là ca khúc mà La Đình Tín thích nhất, vậy nên vô thức anh đem tiếng ca này và La Đình Tín gắn kết lại với nhau.

Càng nghĩ anh càng thấy giống.

Lưu Nhất Lân quay người lại, anh muốn biết chủ nhân của giọng hát này là người như thế nào. Cho dù đó không phải là La Đính Tín anh cũng phải nhìn một lần.

Âm nhạc từ da diết mòn mỏi bỗng chốc được đổi thành thứ nhạc Remix đinh tai nhức óc, cả hội trường lại bắt đầu nhao nhao ồn ã.

Lưu Nhất Lân chen qua đám người say khướt , bước tới bên cánh gà, cuối cùng cũng nhìn được chủ nhân của giọng hát.

...........

La Đình Tín! Quả nhiên là em!

Trên người La Đình Tín lúc này mặc một chiếc áo sơ mi đen, mấy chiếc cúc trên ngực không cài , làm lộ ra xương quai xanh trắng mịn, mái tóc bồng bềnh nhuộm nâu làm sáng lên nước da vốn trắng trẻo của cậu, đường kẻ mắt đậm ánh lên nét phong tình vạn chủng, mị lực quyến rũ chết người.

La Đình Tín, vậy mà em lại biến thành cái dạng này!

Nhìn người đàn ông to đen đứng bên cạnh dán hai con mắt lang sói vào người La Đình Tín, Lưu Nhất Lân càng nhìn càng tức giận.

La Đình Tín hiển nhiên là không thấy được bóng dáng của Lưu Nhất Lân đang lẩn khuất trong đám người, cậu vẫn tự nhiên đi lên đài, trước đám đàn ông háu sắc nhìn cậu như hận không thể đè cậu ra mà thỏa thích, cậu quỳ thấp xuống, chiếc áo vốn đã hở rộng lại càng thêm rộng, trong ánh đèn sân khấu hai quả anh đảo nho nhỏ phơi bày ra chói mắt.

La Đình Tín lấy bàn tay thon gọn của mình hất hất cằm người đàn ông gần đó, gợi cảm mở đôi môi anh đào:

_Muốn tôi không?

Người đàn ông cật lực gật đầu, tiểu yêu tinh câu dẫn thế này ai mà không muốn cơ chứ?

La Đình Tín cười rạng rỡ, thu lại bàn tay nghịch ngợm của mình, quay người muốn rời sân khấu lại bị thân hình trước mặt làm cho khựng lại.

Nhất Lân

Là Nhất Lân

Nhất Lân đứng sau lưng mình...

Nhất Lân anh ấy nhìn thấy rồi? Động tác ban nãy của mình anh ấy nhìn thấy hết rồi?

La Đình Tín hoang mang, lúc này đây, cậu muốn chạy đến bên anh nói với anh rằng cậu sai rồi.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ