Vương Tuấn Khải không chết

1.6K 103 5
                                    

_Nhìn mảnh vỡ thủy tinh cắm trên cổ tay của em ấy, tôi cảm tưởng như chính mảnh thủy tinh ấy đang cứa từng nhát thật sâu vào trong tim tôi, quá đau đớn, quá tàn nhẫn...

Lời nói của Dịch Dương Thiên Tỉ khiến lòng Vương Nguyên càng thêm thắt lại, người con trai mà cậu yêu thương nhất, lại chết đau đớn như thế.

_Tiểu Khải...em xin lỗi..._Vương Nguyên quỳ rạp xuống đất, ôm chặt lấy đầu gối, vùi đầu vào cánh tay " ô ô ô" khóc.

Em xin lỗi, lại để anh đi như thế...

Em xin lỗi, em còn yêu anh rất nhiều...

Em xin lỗi, không nói cho anh biết...

Bước chân nhẹ từ trên lầu vọng xuống, rất nhẹ rất êm, ngày càng gần, ngày càng gần..Tới gần Vương Nguyên, bước chân ấy dừng hẳn, không bước tiếp nữa.

_Đừng khóc nữa..._Giọng nói rất nhỏ, suy nhược.

Tiểu Khải!

Vương Nguyên nghĩ, dang hai tay ra ôm chặt lấy người trước mặt, đem đầu mình chôn chặt vào trong lòng người ấy, tham lam hít lấy hương thơm thoang thoảng từ cơ thể người ấy bị hòa vào mùi thuốc sát trùng gay mũi.

Thật tốt, vào lúc đau thương nhất lại có thể được ôm người mà mình yêu thương nhất.

Ôm lấy...người mình yêu thương nhất???

Tiểu Khải???

Vương Tuấn Khải???

Không phải đã chết rồi sao???

Vương Nguyên kinh ngạc mở trừng đôi mắt hạnh, trước mặt cậu là gương mặt rất đỗi quen thuộc của Vương Tuấn Khải đang mỉm cười ngọt ngào với cậu.

Vương Nguyên không nghĩ ngợi đẩy mình ra khỏi cái ôm của Vương Tuấn Khải, đứng dậy.

Vương Tuấn Khải bất ngờ bị đẩy ra không kịp phản ứng, đứng không vững nghiêng người ra phía sau, anh vội vàng lấy tay mình chống vào tường, bởi cử động mạnh mà miệng vết thương mới được băng lại lại bị xé rách ra,trên trán anh đổ ra một tầng mồ hôi hột 

_A....

Vương Tuấn Khải ngồi bệt trên mặt đất, tay phải nắm lấy cổ tay trái của mình,cổ tay được quấn một tầng băng trắng rất dày, màu đỏ của máu dần dần nhuốm đỏ cả băng gạc.

Nghe thấy tiếng kêu yếu ớt của Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ ngay lập tức nhào qua, đỡ lấy cánh tay bị Vương Nguyên hất mạnh ban nãy, anh đỡ lấy bả vai em trai mình,, nhìn chằm chằm vào băng gạc trên tay của Tuấn Khải mất dần đi màu trắng vốn có.

_Vương Nguyên, cậu có gì không vừa lòng thì nhằm vào tôi đây này, tôi mới là người lừa cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ lớn tiếng trách móc, sau đó quay ra nói với Vương Tuấn Khải, ngữ khí mềm mỏng đi rất nhiều

_Em đừng có cử đông nhiều, em vừa làm phẫu thuật xong, vừa mới tỉnh lại, hãy còn rất yếu, em đừng có chạm vào cậu ta nữa...

Dịch Dương Thiên Tỉ bám chặt hai vai Vương Tuấn Khải, đem cậu giữ chặt trong lòng mình, hai mắt nhìn Vương Nguyên đầy phòng bị.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ