Nghe nói mọi chuyện đều tiến triển rất thuận lợi, Lưu Nhất Lân vô cùng nổi giận, tâm tình Jace cảm thấy đặc biệt sung sướng.
Như vậy là không còn ai làm phân tán lực chú ý của Dịch Dương Thiên Tỉ với mình nữa rồi.
Vậy lúc này nói với anh ấy chuyện kết hôn, tỉ lệ thành công chắc chắn sẽ cao hơn so với những lần trước.
....
_Thiên Tỉ! Chúng mình kết hôn đi!_Jace dựa đầu tay, ngồi đối diện Dịch Dương Thiên Tỉ đang thức khuya bên đống văn kiện, lên tiếng hỏi.
_Đợi đi_Dịch Dương Thiên Tỉ đầu cũng không ngẩng đáp.
_Vẫn phải đợi sao? Lần nào hỏi anh cũng bảo đợi! Em không chịu nổi nữa rồi, kết hôn đi mà , kết hôn đi mà...
_Đợi đi
_Vậy lúc nào mới có thể, anh cho em một cái thời gian, cho em một lý do!
Anh dừng công việc đang làm lại:
_Thật ra, anh thấy em không phải là người thích hợp để cưới về.
_Hả? Tại sao em lại không phù hợp chứ?
_Em nghĩ "Vợ" là gì? Chả lẽ chỉ để tiết "dục" thôi sao?
Jace ngơ ngác:
_Nếu không thì là gì?
Dịch Dương Thiên Tỉ thở dài.
_Em biết rồi, anh nghĩ chỉ có loại người như Lưu Chí Hoành mới phù hợp để cưới về thôi phải không?_Jace hỏi.
Anh không lên tiếng.
_Trong lòng anh nghĩ như thế đúng chứ?_Jace hét lớn.
_Phải, điều này anh thừa nhận.
_Thế nên anh muốn em trở thành loại người giống như Lưu Chí Hoành , vậy anh mới chịu cưới em? Em không thèm giống loại người như cậu ta đau. Em muốn kết hôn với anh, chứ em không muốn làm người làm của anh.
_Vậy em tự hỏi bản thân em xem, em biết gì về anh, em hiểu con người anh không?_Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi lại.
_Em..._Jace không biết nên nói gì cho phải.
_Em có biết anh thích ăn gì nhất không? Biết anh ghét gì nhất không? Biết phong cách ăn mặc của anh không? Biết anh thích màu gì nhất không?_Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi một mạch bốn câu hỏi.
_Em...
_Em có biết cách thu gọn tủ quần áo của anh gọn gàng sao cho lúc anh lấy quần áo mặc dễ dàng nhất không? Em có biết cách thắt cà vạt sao cho khoe được tất cả những điểm tốt điểm đẹp của nó và cả của con người anh ra không? Em có biết quần áo của anh những cái nào cần giặt tay những cái nào có thể giặt máy không?
Jace vẫn còn ngơ ngác.
_Cà phê anh thích uống nhất em biết pha không? Những lúc xảy ra chuyện em có biết giúp anh gọi điện cho Tử Ngư Vệ Dực không? Hay lúc ấy em chỉ biết hóa ngốc đứng đó? Em có biết nhắc anh mặc thêm áo mỗi khi giao mùa, mỗi khi trở trời không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...