Bí Mật Của Lưu Nhất Lân Bị Bại Lộ

2.4K 136 2
                                    

Buổi sáng hôm sau Vương Nguyên tỉnh lại.

Mắt cậu mệt mỏi đảo xung quanh, cậu nhìn trước ngoái sau, đầu cậu đau như búa bổ, hôm qua cậu đã uống quá nhiều rượu,cậu phát hiện ra hiện tại cậu đang ở bệnh viện.

Sao mình lại ở bệnh viện nhỉ?

Cậu nhớ lại , hôm qua cậu rét run và còn cả sốt nữa, chính Vương Tuấn Khải đã đưa cậu vào bệnh viện.Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải đang nằm gục bên giường cậu nhẹ nhàng vuốt tóc anh.

"Mấy ngày hôm nay Vương Tuấn Khải luôn ở bên cạnh mình, giúp mình chăm sóc Lưu Chí Hoành , tìm bác sĩ giỏi đến chữa cổ họng cho Lưu Chí Hoành, bây giờ còn ở đây chăm sóc người ốm là mình."

Vương Nguyên vô cùng cảm động, rõ ràng Vương Tuấn Khải là thiếu gia của nhà họ Dịch nhưng lại có thể có lòng tốt giúp người như vậy.

Vương Tuấn Khải thích cậu, cậu biết cậu vẫn nhớ những lời Vương Tuấn Khải nói ở quán trà sữa.Tiếu Khải , dường như em thích anh mất rồi.

~~~~~

La Đính Tín đang ngồi ôm gối trên sofa, cậu tưởng tượng cửa nhà đột nhiên mở, Nhất Lân bước vào nói với cậu một câu rằng:

-Người anh yêu nhất chính là em.

La Đình Tín đột nhiên nhớ lại lời của Lưu Chí Hoành nói với cậu:

-Đình Tín tôi thật sự ngưỡng mộ hai người bởi vì chí ít Lưu Nhất Lân vẫn coi cậu là vợ , vẫn rất yêu cậu, kết hôn rồi chẳng nói lên điều gì cả, kết hôn rồi cũng như chưa,, nhưng cậu với Nhất Lân thì khác, cuộc hôn nhân của hai người rất hạnh phúc.Đình Tín hãy trân trọng Nhất Lân,anh ấy thực sự yêu cậu, người như Lưu Nhất Lân bây giờ khó có thể tìm thấy, anh ấy đối xử tốt với cậu như thế, yêu cậu như vậy , người đàn ông như thế trên đời này chỉ có một mà thôi.

-Đính Tín đừng nghĩ rằng anh ấy thực sự yêu cậu mà thường xuyên bắt nạt anh ấy, ngộ nhỡ một ngày nào đó anh ấy nổi giận thật ,đến lúc ấy chỉ còn cách ngồi ôm gối đợi anh ấy quay về, cậu muốn nếm thử qua mùi vị đó sao.

Chí Hoành cậu nói đúng, cái cảm giác ấy thật khó chịu, sao lúc đó mình có thể như thế.

La Đính Tín, mày nổi giận với Nhất Lân mày vui lắm sao?

Bị anh từ bỏ sướng lắm sao? Bây giờ anh không tha thứ cho mày , mày thấy hạnh phúc chưa?

La Đình Tín , đúng là tự làm tự chịu.

......

Gần đây tin đồn không hay về Nhất Lân ngày càng nhiều. Anh em nhà Dịch thì sốt ruột thay cho Lưu Nhất Lân. Không một ai biết,rốt cuộc thì điều gì làm cho Nhất Lân trở thành con người như thế?

-Nhất Lân,, Nhất Lân_ Vương Tuấn Khải gọi lớn.

-Là ai thế_ Lưu Nhất Lân đang ngủ nghe tiếng gọi thấy thật phiền phức.

-Là chúng tôi_ Dịch Dương Thiên Tỉ lên tiếng.

-Ây zô, sao mọi người lại đến đây?_ Lưu Nhất Lân dù ngạc nhiên nhưng cũng không thể hiện ra bên ngoài, anh không còn giống như Nhất Lân của ngày xưa nữa,sẽ không mau chóng chạy ra ôm hôn những người bạn thân thiết như trước nữa.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ