Hai tiếng trước khi sang ngày mới.
Khi Lưu Chí Hoành trở về ,đèn trong nhà vẫn sáng
_Haiz,nãy đi chơi mình chưa tắt đèn sao?
Dịch Dương Thiên Tỉ nghe thấy tiếng mở cửa nhưng không quay đầu nhìn lại, anh vẫn tiếp tục nhìn vào tờ văn kiện trên tay.
Mở cửa bước vào, cậu giật mình khi nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ đang ngồi trên sô pha, cậu bâng quơ hỏi
_Sao anh lại về?
-Chẳng lẽ tôi không nên trở về_ Vẫn là giọng nói chứa đầy sự lạnh lùng.
-Không phải là không thể trở về, không thể trở về_ Cậu cúi đầu, giọng nói nhỏ dần.
Dịch Dương Thiên Tỉ quay ra nhìn Lưu Chí Hoành
-Đi đâu ?
-Nhà một người bạn .
Dịch Dương Thiên Tỉ tiến gần đến chỗ Lưu Chí Hoành nhìn thấy tóc mái của cậu đã thay đổi lại còn nhuộm vàng, phần đuôi của tóc mái lại còn màu tím nhạt
-Và người bạn ấy nhuộm tóc cho cậu.
-Em tự mình nhuộm_Lưu Chí Hoành cúi đầu tay vuốt nhẹ tóc mái.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn màu vàng ấy không nói gì.
Lưu Chí Hoành thấy anh lặng thinh không nói, cho rằng anh đang giận mình, vội vàng nói
_Mai em sẽ nhuộm lại tóc.
-Không cần _Anh vuốt nhẹ tóc cậu -Như này là được rồi, rất đẹp_Rồi anh trở về sofa tiếp tục xem tờ văn kiện .
Anh nói là rất đẹp , phải chăng đây chính là dấu hiệu của hạnh phúc đang đến gần.
-Mố? Tiểu Khải em có ý gì ?_La Đình Tín ngồi trên sofa phòng bi-a vừa ngắm nhìn tư thế đẹp đang đánh bi-a của những nam nhân trong phòng vừa uống nước hỏi Vương Tuấn Khải.
-Như thế còn chưa hiểu sao,điều ấy dễ hiểu thế mà_ Vương Tuấn Khải đặt quả bóng xuống, nét mặt bỡ ngỡ nhìn La Đình Tín.
-Không phải là không hiểu mà là không dám tin ,đúng không Tầm Tầm._Lưu Nhất Nhân không mất chút sức nào nhẹ nhàng cho bi đen vào lỗ một cách hoàn mỹ.
-Xem ra, đúng chỉ có Nhất Lân nhà chúng ta là hiểu em nhất._La Đính Tín đắc ý nhìn Vương Tuấn Khải.
-Được rồi, cứ mở miệng ra là Nhất Lân nhà tôi, em thích cậu ấy được chưa_Vương Tuấn Khải chuẩn bị một tư thế đẹp rồi lại chọc bi hồng vào lỗ.
-Haiz, em nói anh và Lưu Nhất Lân cùng là nam nhân, anh em và Lưu Chí Hoành cũng thế, những cặp đôi xung quanh em đều là nam nhân_ Vương Tuấn Khải vội vàng giải thích .
-Đúng thế, bọn anh đều là nam nhân,nhưng tình huống của chúng ta không giống nhau, anh trai em và Lưu Chí Hoành là hôn nhân thương mại, còn anh và Lưu Nhất Lân được bố mẹ hai bên đồng ý, cón người kia , người kia , cậu ta tên gì ?_ Lưu Nhất Lân ngắc ngứ.
-Vương Nguyên_La Đình Tín nhắc cho Lưu Nhất Lân.
-Đúng rồi , Vương Nguyên cậu ta là người như thế nào cậu biết sao, cậu ta làm gì mà đến con đường ấy cậu biết sao_ Lưu Nhất Lân đứng dậy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanficNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...