Sau khi phục vụ đi khỏi, Bành Ngạo Tinh khéo léo hỏi:
-Chí Hoành, vì sao cậu lại gửi tin nhắn mà không nói trực tiếp.
Lưu Chí Hoành không biết nên trả lời như thế nào mà nở một cười buồn bã, Cao Tuấn Kiệt vội vàng tiếp lời
-Chuyện này, lúc về anh sẽ giải thích em nghe sau
Bành Ngạo Tinh gật đầu khó hiểu.
-Sau khi bọn mình đi cậu phải nhớ chăm sóc bản thân cẩn thận nha, dù sao cũng đã có Vương Nguyên bên cậu mình cũng an tâm đôi phần
Lưu Chí Hoành mỉm cười gật đầu.
-Còn nữa, Chí Hoành...Dịch Dương Thiên Tỉ_ Cao Tuấn Kiệt liếc nhìn nét mặt Chí Hoành rồi lại nói tiếp
-Hãy để ý anh ta, nếu anh ta không thật lòng đối xử với cậu , thì đừng bao giờ quay trở về bên anh ta, đừng bao giờ đẩy mình vào hố sâu một lần nữa.
Lưu Chí Hoành gật đầu.
-Những chuyện khác thì mình nghĩ không cần nhắc đến nữa, chúng mình sẽ thường xuyên về thăm cậu
[Cậu yên tâm đi, từ lúc nào cậu lại giống Vương Nguyên như thế hả?]
~~~~
Ngày mà hai người đi, Vương Tuấn Khải , Vương Nguyên và cả Lưu Chí Hoành cùng ra sân bay tiễn họ, nhìn hai người nắm tay nhau bước đi Lưu Chí Hoành trong lòng vừa thấy vui mà lại thoáng chút buồn.
Vương Tuấn Khải như đọc được cảm xúc trong lòng cậu
-Luôn có một người bên cạnh là chuyện thật hạnh phúc đúng không?
Lưu Chí Hoành quay đầu nhìn cậu, Vương Tuấn Khải vội vàng gỡ rối cho những lời mình nói
-Ừm, ừ, chỉ là em nói vu vơ thôi ạ.
Chỉ là vu vơ sao? Phắn đi em.
~~~
Từ cái lần chia tay với La Đình Tín ở Thanh Mộc,trong đầu của Lưu Nhất Lân cứ vẩn vơ mãi hình ảnh của cậu, đuổi thế nào cũng không tan.
Lưu Nhất Lân nhìn lên người ở người đang nhảy cuồng nhiệt ở trên sân khấu.
Ánh mắt cậu chính là vẻ cương quyết muốn nói không khiến anh quản chuyện của tôi .
Mắt anh đỏ ngầu lên vì tức giận trước cái thái độ bất cần đời của La Đình Tín.
Trong lòng anh luôn khó hiểu, không hiểu ai có thể khiến cho La Đình Tín trở thành MB.
Là do sau khi hai người chia tay hay là do anh không chịu sớm buông tha cho La Đình Tín.
Không thể để cho cậu ấy đến một nơi không sạch sẽ như vậy được, không thể để cho cậu ấy dần biến thành một con người mà chính cậu ấy cũng không thể tưởng tượng ra được.
Phải khiến cậu ấy rời xa nơi ấy, dù có phải trói cũng phải trói mang cậu ấy về.
[Thanh Mộc]
Lưu Nhất Lân vừa bước vào là anh biết rằng mình đã đến đúng chỗ.
"Thanh Mộc" quả là một nơi náo nhiệt, ai ai cũng đang tiến gần đến vũ đài, người hầu rượu và phục vụ đang đi đi lại lại như con thoi giữa đám đông, ngoài âm thanh rì rầm của tiếng nói chuyện là âm nhạc bốc lửa, ánh sáng lập lòe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...