Xì Căng Đan Của Tập Đoàn Dịch Thị (2)

1.6K 105 13
                                    

Dịch Thị bắt đầu tìm mọi cách để đè chuyện này xuống, nhưng cho dù có bỏ ra cả món tiền khổng lồ, thậm chí điều động cả quyền lực của cá nhân ra thì chuyện vẫn không hề được giải quyết. Ngược lại còn có xu hướng nóng hổi hơn.

Tiêu đề đầu báo mấy kỳ nay vẫn gắn liền với cái tên Dịch Thị, nội dung của rất nhiều bản tin trên truyền hình đều có liên quan tới Dịch Thị.

Cái người đứng trong bóng tối tung ra những bằng chứng thuyết phục đó dường như muốn đấu với Dịch Thị đến chết thì phải.

Các người càng cố dìm nó xuống, tôi đây càng phải công bố nó ra cho toàn thế giới này biết.

Tôi cứ thích đứng bên phía đối lập với các người đấy.

Lưu Chí Hoành dùng ngón chân cũng có thể đoán được hiện giờ Dịch Dương Thiên Tỉ bận tới tối tăm mặt mũi, không thể thẳng thắn thừa nhận với truyền thông chuyện ly hôn của hai người họ nhưng lại không thể tìm ra được giải pháp gì để giải quyết nó.

Ha, đáng đời nhà anh!

Nhưng mà, chỉ cần một Lưu Chí Hoành đứng ra thôi là mọi chuyện được phân rõ trắng đen ngay.

Nếu như Lưu Chí Hoành tiếp tục không ra mặt, Dịch Dương Thiên Tỉ không đem ra được bằng chứng, vậy chuyện này chỉ có thể kéo dài lại dây dưa mãi, dư luận cũng theo cái đà đó mà càng ngày càng khó giải quyết.

Nếu như Lưu Chí Hoành nguyện ý ra làm chứng cho Dịch Dương Thiên Tỉ, vậy thì chuyện này cũng đến hồi kết thúc, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không phải đội trên đầu cái mũ "Bạo lực gia đình" kia nữa, dư luận cũng dần dần lắng xuống.

Nhưng tại sao Lưu Chí Hoành lại phải lộ diện cơ chứ?

Nếu như Dịch Dương Thiên Tỉ cố kỵ chuyện này thì ban đầu anh ta đã không ly hôn rồi.

Nhưng mà hiện giờ Dịch Dương Thiên Tỉ lâm vào đường cùng, tiến thoái lưỡng nan rồi.

Lưu Chí Hoành nghiêm túc suy nghĩ cả một buổi tối, quyết định lộ diện làm chứng rửa tội cho anh, khẳng định rằng hai người chưa hề ly hôn, hiệp ước kết hôn kia chỉ là giả mạo.

Đợi tới khi mọi chuyện lắng hẳn xuống rồi thì thẳng thắn nói chuyện với nhau, chính thức ly hôn lại , như thế cậu cũng không bị thiệt thòi gì cả.

[Dịch Dương Thiên Tỉ, tới quán trà sữa gặp tôi, tôi không cần biết anh bận cỡ nào, ngay lập tức, tới đây cho tôi]

~~~

[Dịch Dương Thiên Tỉ, tôi giúp anh.]

Lưu Chí Hoành trầm mặc hồi lâu , bấm một tin nhắn gửi cho anh.

Dịch Dương Thiên Tỉ nghi hoặc

_Em giúp anh? Giúp thế nào?

Lưu Chí Hoành đem tất cả những gì đêm qua cậu trằn trọc suy nghĩ ra nói với Dịch Dương Thiên Tỉ, một câu cũng không sót.

_Vậy nên em sẽ ra mặt nói với truyền thông rằng chúng ta chưa ly hôn?_Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi.

Lưu Chí Hoành gật gật đầu.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ