Đại Kết Cục (1)

2K 105 11
                                    

Vừa mở của giáo đường, Lưu Nhất Lân liền bị người phía sau kéo áo lại, quay đầu nhìn thì phát hiện ra là Lưu Chí Hoành.

Lưu Chí Hoành cong môi cười với anh, dùng tay chỉ thị cho anh đi qua bên này.

Lưu Nhất Lân theo cậu đi ra phía sau cánh cửa của giáo đường.

Vừa bước vào phòng, những người trong phòng giống như đã bàn bạc với nhau rất kỹ càng, Dịch Dương Thiên Tỉ bước qua khóa chặt hai tay anh ra phía sau lưng, giữ chặt không cho anh cử động, thằng nhóc Vương Tuấn Khải thì càng quá đáng, vừa nhào qua liền tụt quần anh.

_Mấy người điên hết rồi à! Buông tớ ra_Lưu Nhất Lân giãy giụa.

Không qua bao lâu, hai người đàn ông ba sức lực đem Lưu Nhất Lân "thay một lớp da mới"

Lưu Nhất Lân nhìn bộ tây trang màu trắng bị ép mặc trên người, bộ này chính là bộ tuần trước anh và Đình Tín cùng đi chọn được.

Lưu Nhất Lân lại ngẩng đầu lên nhìn biểu tình trên mặt của ba người kia, đột nhiên sững lại hồi lâu.

Đình Tín sáng sớm ngày ra đã mất tích, là đến đây sao.

Đình Tín đã đem tất cả những đồ dùng cho hôn lễ chuẩn bị kỹ càng rồi sao.

Lưu Nhất Lân quay người nhìn cánh cửa giáo đường.

Vậy là Đình Tín bây giờ đang ở đằng sau cánh cửa này.

Vậy là anh và Đình Tín, bây giờ sẽ kết hôn sao.

Bây giờ là, hôn lễ của hai người họ.

Lưu Nhất Lân đột nhiên bật dậy, chạy qua , "uỳnh" một tiếng đẩy cánh cửa mở toang ra.

Người trong giáo đường không nhiều, nhưng đa phần đều là những người khá thân thiết với anh và cậu.

Không ngoài dự liệu, Đình Tín khoác trên người bộ tây trang giống anh, đừng giữa hàng ghế đầu tiên, trên tay là chiếc hộp vuông con con.

Từ nay về sau, chiếc nhẫn trong chiếc hộp đó sẽ gắn chặt hai con người lại thành một.

Âm thanh mở của của anh khiến cả hội trường chú ý, La Đình Tín đứng đó, nhìn anh đứng ở cửa.

_Anh khiến em phải đợi ba tiếng đồng hồ, thế nên ba tiếng tiếp theo đây anh đều phải nghe theo lời em nói.

Anh sải bước đi đến bên cạnh cậu, nhìn mọt lượt khách mời trong hội trường, cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu.

_Sao lại đột nhiên như thế, anh còn chưa kịp chuẩn bị.

La Đình Tín ngước lên, nhìn trong mắt anh không hề có ý trách cứ, cậu bật cười thành tiếng, cũng nhỏ giọng đáp:

_Em chuẩn bị hết cả rồi, chỉ cần anh và thời gian nữa thôi.Hơn nữa em là công, hôn lễ thì nên để công chủ trì a~~~

Lưu Nhất Lân đưa tay ra ôm lấy cổ cậu, hít hà hơi thơm ngát trên mái tóc cậu.

_Cũng sắp chín năm rồi, vẫn còn chưa phân biệt rõ mình trên hay dưới sao?

_Tất nhiên em là công ở bên trên nha.

_Cẩn thận tối nay anh khiến em ngày mai không xuống được giường đó.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ