[Tiểu Kiệt, bây giờ tớ cứ có cảm giác Vương Tuấn Khải đang cố gắng gán ghép tớ với anh trai cậu ấy ý]
Cao Tuấn Kiệt nhìn tin nhắn của cậu, bật cười
_Dịch Dương Thiên Tỉ là anh trai cậu ấy, cậu ấy làm vậy cũng là hợp tình hợp lý, thật ra tớ nhìn tiểu tử đó rất không vừa mắt, mồm thì nói ở bên Vương Nguyên, vậy mà cả ngày chỉ quấn lấy đối phó với cậu.
Lưu Chí Hoành không đáp lại, ngơ ngẩn nhìn đâu đó.
_Lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy tớ đã nói với các cậu rồi, khả năng cậu ấy thích Vương Nguyên là rất nhỏ, trực giác của tớ cho thấy cậu ấy vì anh trai mà lựa chọn ở lại đây, còn mục đích gì thì tớ không rõ.
_Có lẽ đó chỉ là cái nhìn phiến diện của tớ về cậu ấy, chắc tại vì cậu ấy là em trai của Dịch Dương Thiên Tỉ._Cao Tuấn Kiệt tiếp tục nói.
Thật ra ngay từ lúc biết Vương Tuấn Khải là em trai Dịch Dương Thiên Tỉ,Cao Tuấn Kiệt vô tình mà cảm thấy bài xích . Bởi vì khi ấy anh nghĩ cậu sẽ đem mọi hành động của Lưu Chí Hoành nói lại cho anh trai, thay anh trai giám thị Lưu Chí Hoành.
Nhưng sau đó anh thấy cậu không hề nhắc nhiều tới Thiên Tỉ, nhiều nhất là Vương Nguyên hỏi anh ta đi đâu, cậu cũng thành thực trả lời ngắn gọn nơi mà anh ta đi thôi.
Cao Tuấn Kiệt vẫn không hoàn toàn tin tưởng Vương Tuấn Khải thích Vương Nguyên không phải vì anh trai mình.
Sau đó Vương Tuấn Khải lại thông báo cho mọi người biết rằng anh trai mình đang cho người đi tìm kiếm Lưu Chí Hoành, nhắc nhở mọi người lưu ý tránh gặp mặt.
Khi người của Dịch Thị tới [Tứ Diệp Thảo] tìm người, Vương Tuấn Khải là giúp giấu Lưu Chí Hoành, nghi ngờ trong anh giảm đi phân nửa.
Nhưng lúc ấy một ý nghĩ mới lại len lỏi trong đầu anh, nói không chừng là Vương Tuấn Khải thuê người diễn tuồng cho bọn anh xem nhằm mục đích chiếm lấy sự tín nhiệm của mọi người.
Vương Nguyên cũng từng vỗ vai anh, bất lực nói:
_Người anh em, cậu lo không hoạt động thì trí óc sẽ rỉ sét hay sao, sợ đầu óc đình trệ nên mới nghĩ ra toàn những chuyện không đâu, tớ nói này, cậu nghĩ nhiều rồi đấy.
Nhưng Cao Tuấn Kiệt luôn cho rằng "Những kẻ đang yêu luôn là những kẻ ngốc" , thế nên những lời của cậu anh không hề để trong lòng
~~~
Lưu Chí Hoành ôm tạp dề, nhớ lại chuyện tối qua.
Tôi qua, khi cậu bước vào phòng khách , khi ấy Vương Nguyên cũng đang ngồi như mất hồn trên ghế, cậu tới ngồi bên cậu ấy cũng không phát hiện ra, cậu nhìn chằm chằm vào cậu ấy cậu ấy cũng không hề hay biết, cho tới khi cậu lay cánh tay cậu ấy cậu ấy mới định thần lại.
Sao thế?
Lưu Chí Hoành dùng ánh mắt đầy lo lắng của mình để hỏi cậu.
_Nhị Văn, cậu có thấy từ khi Dịch Dương Thiên Tỉ tới đây, Vương Tuấn Khải thường xuyên nhắc tới anh ta không?_Vương Nguyên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNG
FanfictionNgược.Ngược tiếp.Tiếp tục ngược. Nhân vật: Lưu Chí Hoành( Nhị Văn) Dịch Dương Thiên Tỉ (Chồng Lưu Chí Hoành) Vương Nguyên(bạn thân Lưu Chí Hoành) Vương Tuấn Khải(em trai Thiên Tỉ ) Đừng thắc mắc lý do tại sao lại để là em Th...