Xì Căng Đan Của Tổng Tài Dịch Thị

1.9K 113 23
                                    

#Kẹo: Cho Mị xì pam cái ảnh nhá, đẹp zai quá cơ ~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#Kẹo: Cho Mị xì pam cái ảnh nhá, đẹp zai quá cơ ~~~

Lưu Chí Hoành thích Dịch Dương Thiên Tỉ không? Đương nhiên là thích. Nếu không tại sao sau khi kinh tế Lưu Gia ổn định trở lại cậu lại không ky hôn.

Lưu Chí Hoành yêu Dịch Dương Thiên Tỉ không? Đương nhiên là yêu.Nếu không tại sao cậu lại can tâm tình nguyện chịu khổ suốt bốn năm chỉ vì anh.

Lưu Chí Hoành hận Dịch Dương Thiên Tỉ không? Đương nhiên là hận, nhưng lại hận không nổi.Cho dù Dịch Dương Thiên Tỉ có cướp đi giọng nói của cậu, cậu cũng không có cách nào hận anh, bởi vì cậu yêu anh.

Tại sao Lưu Chí Hoành lại không tha thứ cho Dịch Dương Thiên Tỉ? Bởi  cậu sợ, sợ sẽ lại quay về cuộc sống ảm đạm của ngày xưa.

Tại sao Lưu Chí Hoành lại không trở về nhà cùng Dịch Dương Thiên Tỉ? Bởi vì ở Dịch Gia có một người mà cậu không muốn gặp. Mỗi lần cậu ta xuất hiện, giữa Lưu Chí Hoành và Dịch Dương Thiên Tỉ lại nhiều hơn một tầng hiểu lầm và trách móc.

Chỉ tiếc là, Lưu Chí Hoành không hề hay biết, cái người tên Jace, sớm đã rời xa cuộc sống của hai người rồi.

~~~

[Nhân viên trong công ty tiết lộ một năm trước Tổng Tài tập đoàn Dịch Thị cùng phu nhân đã bí mật ly hôn. Dịch Thị chưa đưa ra bất cứ phản ứng gì cho tin tức trên]

Cậu trai nhìn bản tin trên ti vi, từng câu từng câu một đúng với mục đích cần đạt được, khóe miệng dương lên một nụ cười rạng rỡ.

Nhàn nhã đưa ta ra với lấy tờ báo trên bàn trà, tin tức hot nhất trong ngày y hệt với những lời cô MC nữ vừa thông báo trên tin tức.

Mình làm như thế chắc là đúng đi?

Lưu Chí Hoành và Vương Nguyên cũng xem tin tức, xem hết quay ra nhìn nhau, im lặng hồi lâu.

Lưu Chí Hoành cười cười, xua xua tay.

Chẳng sao cả, Dẫu sao bị hủy hoại cũng chả phải danh dự của mình. Dịch Thị nhà anh ta có quyền có thế như vậy, chẳng mấy chốc tin tức này cũng bị dìm xuống thôi.

Nhưng người phía Dịch Gia lại vô cùng lo lắng, không biết cái thằng thiếu đánh nào lắm mồm lắm miệng tiết lộ ra ngoài như thế? Như thế này thì biết thu dọn thế nào cho sạch sẽ đây?

[Hôm qua, Dịch Thị ra mặt đính chính một vài điều liên quan đến tin tức ly hôn của Tổng Tài tập đoàn Dịch Thị và phu nhân Lưu Chí Hoành, bởi vì không tham dự vào việc của công ty nên Lưu Chí Hoành đã ra nước ngoài, hiện giờ đang định cư ở Canada. Như thế cũng có nghĩa là Tổng Tài Dịch Thị và vợ không hề ly hôn như lời đồn]

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ