Khổ Tâm Của Vương Tuấn Khải

1.9K 112 9
                                    

Dạo này Vương Tuấn Khải luôn sống trong dằn vặt, đầu óc như muốn nổ tung ra.

Ông yêu cầu bản thân làm gián điệp, giả vờ thích Vương Nguyên, lợi dụng mối quan hệ thân thiết của Vương Nguyên và Lưu Chí Hoành để tìm cách giúp anh trai và Lưu Chí Hoành tái hợp, nếu như lỡ để truyền thông nắm được thóp, anh trai anh chỉ còn cách bò trên đất mà nhặt danh dự .

Nhưng bản thân anh thực sự thích Vương Nguyên, anh không muốn lừa dối cậu, càng không muốn làm cậu tổn thương.

Anh trai chỉ biết đối tốt với cái tên nhân tình bên ngoài, làm gì còn nhớ đến Lưu Chí Hoành bị mình đối xử tàn nhẫn cơ chứ.

Ông nội muốn anh trai tái hôn, nhưng anh trai lại không muốn tái hợp, còn kéo cả mình và Vương Nguyên vào chuyện.

Haizzz! Tại sao lại nhiều chuyện rắc rối vậy chứ? Phiền chết đi được!

Vương Tuấn Khải nghĩ:

Anh trai không muốn tái hợp bởi vì sự tồn tại của tên nhân tình, hoặc là anh ấy thật sự đã cạn tình với Lưu Chí Hoành rồi. Vậy cũng có nghĩa là, cần phải lật bộ mặt thật của Jace ra, phải làm sáng tỏ chuyện cậu ta đã hãm hại Lưu Chí Hoành ra ngoài ánh sáng, anh trai cho dù có yêu thích cậu ta đến đâu cũng sẽ chẳng giữ cậu ta lại bên mình. Sau đó mình sẽ thuyết phục Lưu Chí Hoành tái hợp với anh trai, sau đó nhiệm vụ của mình hoàn thành rồi. Nhưng như vậy mình và Vương Nguyên lại phải tách ra mất rồi...

Có lẽ mình và Vương Nguyên thật sự là có duyên mà chẳng có phận, anh trai dù gì cũng là anh trai, anh ấy thương mình như thế, mình đền đáp lại anh ấy, cần phải cho anh ấy biết bọn đồng đảng đằng sau hậu thuẫn cho Jace, phải để anh ấy nhận ra Lưu Chí Hoành mới là người anh ấy nên yêu.

Mình không thể rút lui được nữa rồi,mình đã đi quá giới hạn mất rồi, mình không thể nào rời xa Vương Nguyên được, nhưng như thế Vương Nguyên sẽ gặp nguy hiểm, ông nội sẽ không tha cho em ấy.

Vậy là Vương Tuấn Khải đinh ninh trong đầu nguyên tắc "Hạnh phúc của anh trai quan trọng hơn hạnh phúc của mình" , bắt đầu hành động, anh cần phải thu thập chứng cứ, bắt tên tiện nhân kia rời xa Dịch Dương Thiên Tỉ.

_Minh Ly, giúp em một chuyện .

_Anh là anh chú đấy, Ok? Anh trai chú còn không dám gọi anh như thế, vậy mà thằng nhóc chú dám...

_Vâng vâng em biết rồi, anh Minh Ly, giúp em một chuyện...

_....Được, chú nói đi..

_Cái tên tiện nhân Jace, anh biết chứ?

_Ha, chú nói cậu ta hả? Cái tên tiện nhân đấy anh sớm đã không vừa mắt rồi, chú nói xem thế gian này tại sao lại có cái loại người như thế nhỉ....

_Rồi rồi, bình tõm anh, nghe em nói này. Gần đây giúp em theo sát cậu ta, đi lại thế nào, điện thoại của cậu ta, người nhà cậu ta , những thứ đại loại như thế em đều muốn biết...

_Chú định làm gì?

_Em muốn thu thập chứng cứ, em muốn lật bộ mặt thật của cậu ta!

_Anh nói này, cũng một năm rồi, giờ chú mới nghĩ ra hả?

_Cũng chính bởi vì em đã chần chừ mất một năm rồi nên hiện tại mới muốn mau chóng hoàn thành nhiệm vụ.

[THIÊN HOÀNH][KHẢI NGUYÊN,LÂN TÍN] THUỐC ĐẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ