CHAPTER 48

100 5 0
                                    

Shine's POV

"Ayos ka na ba talaga dito?" Tanong ko kay rain. Papasok kami ngayon dahil monday na.

"Oo nga sis. Basta wag mo ko intindihin. Marami akong kasama dito. O besti j. Ingat kayo ni bestie s. Ha?"

Yah. Tama kayo sa nabasa nyo. Nagtatawagan kaming 'bestie'
Ako besite s. Si jane bestie j. At si rain bestie r.

Minsan nga inaasar namin syang pinky girl. Mahilig kasi sa pink. Yung kwarto nya puro hello kitty at color pink. Si jane naman ako din nag design, color red naman at si hello kitty din.

Ewan ko magkasundong magkasundo sila pagdating sa hello kitty. Di naman maganda yun pambata yun. (PeaceXD)

Ako? Color blue syempre. At ang design ay stars. Yun talaga ang gusto ko.

umalis na kami ni jane. Pinag paalam ko na din si rain kay mang lea. Sya yung personal maid ni rain. Na pakainin sya ng gulay.

Nakarating agad kami sa school. Pumasok na agad ako. Aminado ako na kinakabahan parin ako dahil sa nangyari.

"Ohh.. andito nanaman sya!" Sabi ni hanna. As usuall kasama nya si bakla.

"Manahimik ka girl!" Dumiretso ako sa upuan ko. Bakit wala pa si sky? Saan kaya yun galing.

Dumating na yung teacher namin at nag disscuss lang ng nag disscuss kaso ako pasok sa kabila labas sa kabilang tenga.

Iniisip ko kung saang lumalop ko hahanapin si sky. At yung donor para kay rain.

Nag bell na. Ibig sabihin luch na. Kailangan ko hanapin si sky. Hindi nya pwedeng palagpasin yung 3 subjects na nag cutting sya. Wag nya sabihin na dahil sa babae nag cutting sya.

Napahinto ako sa sobrang bilis ng paglalakad ko. 'Nag seselos ba ako?' Bumalik ako sa room.

Hindi ako pwedeng mag selos. Wala naman akong papel sa buhay nya e.

Naka yuko lang ako sa table ko. may pumasok, bahala sya kung sino man sya.

Nanatili akong nakayuko. Iniisip ko bakit ako nag kakaganito? E crush ko lang naman yung coton candy boy na yun.

May kumalabit saakin. "Ano ba!?" Sabi ko ng hindi ko manlang nililingon. Umalis sya.

Tumingala ako para makita ko yung room. Walang tao except sa dalawang tao sa nag haharutan.

kadiri! Si ... teka..

Si sky to ah? At si .. sino yun? Girlfriend nya!?

lumapit ako sa kanila. Agad silang tumingin saakin. nagagalit ako.

"Hoy! Bakit ka nag cutting! Dahil ba sa babae na to!?" Galit at pasigaw kong sabi.

Tumayo si sky. Oo mas matangkad sya saakin kaya ngayon naka tingala ako.

"Sino ka ba para pagbintangan ako? Ano ba kita?" Parang may tumusok sa puso ko. Naiiyak na ako at onti nalang tutulo na yung luha na kanina ko pa pinipigilan at ayokong makita yun si sky.

Tumakbo ako palabas. Pupunta ako sa FTS bwisit sya! Mamatay na sya! Ay hindi wag naman ano nalang.. masubsuob sana sya sa putikan.

Malapit lang naman yung hospital dito na pinuntahan namin ni aunt clara. Gusto ko sumigaw. Naiinis ako.

Nakarating agad ako doon. At dahil kilala ako lahat ng nag tatrabaho doon, naka akyat ako.

Andito na ako ngayon... sobrang lakas ng hangin.. hinahangin yung buhok ko. Bwisit...

Manyak yung hangin ah?! Yung palda ko inaangat. Argg.

Lumapit ako sa railings. Humawak ako doon, sisigaw lang hindi ako magpapakamatay.

Sweet BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon