Shine's POV
2 weeks na kami ni sky. At sa two na yun Hindi ako makatulog. Bakit? Di pa kaya namin nasasabi Kay mama , Kay kuya, Kay jane , sa lahat..
Na kami na.Pano ba kasi naman namin sasabihin? 12:00 am na di pa ako maka tulog. Naka dapa lang ako ngayon sa kama ko. Habang yung ulo ko naka patong sa unan tapos yung isang braso ko naka pailalim sa unan.
Tapos yung kanan kong kamay hawak yung cellphone ko .. Teka, bakit ko nga ba kasi hawak tong cellphone ko?
Di ko pa din pinapalitan yung lock screen wallpaper ko e. Si sky parin , yung kumakain sya ng fudge bar.
Nahuli ko nalang na naka nginiti yung mga labi ko dahil sa picture na yun.
Binitawan ko yung cellphone ko tapos tumingin lang ako ng diretso ..
"Haayyssst! Di ako maka tulog!!"
Gusto ko sanang puntahan di Jane kaso tulog na yun at kapag ginising ko yung magagalit nanaman yun.Buti nalang may 1 week vacation na binigay samin yung school namin pagkatapos ng foundation day.
Kinuha ko ulit yung cellphone ko tapos binuksan ko .
"Tawagan ko kaya si sky? Ay wag na baka tulog na yun.. Tawagan ko nalang kaya .. Wag na nga .. Aiisshh!!! Tawagan ko na nga!"
Any gulo ng isip ko. Pinindot ko yung number ni sky.
>> Calling coton candy boy ♥<<
(Hello baby girl? Bakit?)
"Di ako maka tulog ee"
(Hala baby!! Vampire ka na! Jusko!)
"Ang o.a mo! Di kasi talaga ako maka tulog e"
(Joke lang eto naman. Osige, gusto mo pumunta ako dyan?)
Papuntahin ko ba to? Gabi na kasi e.
"Hmm. Wag na baby, gabi na Baka mapano ka pa"
(Okey lang. Sige.. Wait lang , give me 15 minutes I'll be there OK? I love you.. ~~)
"Hayst may magagawa pa ba ako? Osige.. Ingat ka baby wag ka mag madali.. Byeee I love you too"
Pagkasabi ko nun.. Bigla nalang may parang butterfly sa tiyan ko. Nagugutom ba ko? Ewan di naman ganun yun e.
Humiga ako tapos binuksan ko yung ilaw. Bumalik ako sa kama ko tapos nag Indian sit ..
Binuksan ko yung gallery tapos puro picture namin ni sky.. Nahuli ko nanaman ulit yun sarili Kong naka ngiti.
Hay shine. Inlababo ka na talaga.
Maya Maya nag ring yung phone ko.. Nakita ko sa screen yung pangalan ni cotton candy boy
"Hello?"
(Dito na ako sa labas baby girl.)
"Oh? Bilis naman. Saglit lang.."
Bumaba ako para buksan yung gate.
At andun nga sya, naka tayo kasama yung motor nya."Bakit motor gamit mo?"
Tanong ko."Para mabilis ako maka rating dito."
"Ewan ko sayo. . "
Iniwan ko sya sa labas ng gate .
"Huy, di mo ba ako papapasukin?"
"Hayst.. Eto na po"
Binuksan ko yung gate tapos pinasok nya yung motor nya. Ang Ganda nung kulay e. Blue..
BINABASA MO ANG
Sweet Badboys
General FictionShine is a very simple girl. Walang arte, simple at palangiti. Ika nga ng iba, perfect na sya. Pero one thing she didnt have. That's LOVE. She can't accept it from her own family. Her life was a mess. Just like a strom, full of dark clouds and heav...