sequel 2

57 2 0
                                    

Shine's POV

Makalipas ang ilang buwan.. ganun parin lagi.. pero kakaiba ang napanaginipan ko kaninang umaga. Si jane naman.. malaki na ang tyan.. 3 buwan nalang.. ipapanganak na nya ang anak nyang lalaki.

Yup! Lalaki ang anak nila! Nung una nag aaway pa sila ni mark.. si jane ang sabi babae si mark naman lalaki. E dahil naglilihi si jane nag aaway sila.
Mali pala inaaway nya si mark. Minsan nga dito sa bahay ang deretso ni mark dahil nabubwisit sya kay jane..
Pero umuuwi agad kasi namimiss nya daw mag ina nya. Abnormal talaga yung dalawang yun.

Kasama ko si sky ngayon sa ice cream shop. At ngayon ko palang sa kanya ikukwento yung napanaginipan ko.

"Ganito nga... ganun parin naman binuhat  ko ulit yung baby.. tapos hinalikan at niyakap ko.. at may pumasok ulit pero ikaw na yun.... tapos kinuha mo ulit yung baby at nilabas mo.."

"O anong pinag kaiba nun?" Sabi ni sky habang busy sa pag kain nya ng COTON CANDY.

"Ang pinagkaiba bumalik.. kasama mo parin yung baby tapos may hawak kang........... coton candy tapos sabi mo.. kaya ka hindi nakakabalik agad kasi nauubos na.." paliwanag ko sa kanya.

"So all of your dreams yun ang dahilan? Ang tanga ko naman pala doon. Dahil dito pinaiyak kita!? Hayy ano ba yan.." sabi nya sabay yung palad nya nilagay nya sa noo nya.

"Wag ka na magalit sa sarili mo... di mo naman makokontrol yun e." Sabi ko.

"Kung pwede lang ako pumasok sa panaginip mo.. ginawa ko na at doon tayo gagawa ng ba---" tinakpan ko yung bibig nya kasi madaming makakarinig.

"Tumigil ka nga sky! Kadiri ka!"

"Haha bakit... akin ka naman na ah.. at sayo na ko" sabi nya.

"Corny mo!" Sabi ko.

"Kinilig ka naman"

"Ako kinikilig? Ha. Umulan pa ngayon" pagkatapos kong sabihin yun kumulog ng pagkalakas lakas sabay bigla ngang umulan.

"O sabi na nga ba e! Kinilig ka e!" Sabi nya.

"Tss.. oo na! Tara na uwi na tayo!" Sabi ko. Dahil syempre galit ako KUNWARI! Nauna na ako at nag paulan

"Hoy! Magkasakit ka nyan!" Sabi nya habang hinahabol ako.

Hindi ko sya nilingon at dire-diretso lang ako. Hinabol naman nya ako.. hmp! Bahala ka dyan..

(A: pabebe amfufu.)

Paki mo ba? E gusto ko yakapin ako ni sky sa gitna ng malakas na ulan--

"Huy anong ginagawa mo?"

"Niyayakap ka. Baka kasi lamigin ka e." Sabi nya habang naka back hug. Bakit parang lahat yata ng sinasabi ko nag kakatotoo ngayon?

Hindi na ako umimik at hinayaan ko sya.. ngayon nasa gitna kami ng malakas na ulan habang magkayakap.

~~~~~~~~~~~~~~~~

Nakauwi na kami at basang basa.
Kanina pa din ako naiinis sa lalaking kasama ko ngayon.

"Sige na kasi!! Sabay na tayo maligoooo... sige na baby girl."

"No. No. No. Ayoko!" Sabi ko

"Sige naaa.. *fake..* *ehem* *ehem* inuubo na ako oh!" Sabi nya. Para syang 3 years old na nangungulit at ng hihingi ng candy

"Sky pwede ba? Ayokooo" sabi ko naman. Papasok na sana ako ng banyo ng harangan nya yun. naka topless pa man din sya.!

"Tabi dyan sky" sabi ko habang naka pamewang. Di ko mapigilan mangiti kasi may pandesal akong nakikita e. Pero kailangan galit ako kunwari.

"*umiiling*"

"Tabi dyan.. isa" sabi at bilang ko. Umiiling lang sya..

"May password." Sabi nya

"Wala akong gana makipag laro ha! Ano yun?" Sabi ko.

"172575371 na kiss" sabi nya.

"Kiss? Kiss mo muka mo!" sabi ko sabay tinabig sya kaso nahawakan nya yung kamay ko .. hinila nya ako at hinalikan..

Hindi na ako maka alis sa bisig nya.. Niyakap nya ako pero patuloy parin ang halik na pinag sasaluhan namin.
Ang init ng katawan nya kaya ang sarap dikitan.

Hanggang sa lumalim na ang halik na kanina pa namin ginagawa. Lumakad sya papuntang cr... habang magkalapat parin ang mga labi namin... sinara nya ang pinto at ni lock yun.. mukang alam ko na ang balak ng mokong na to ah.

Bumitaw ako dahil kapos na ako sa hininga. Parehas kaming hinihingal pero imbles na magalit napangiti ako. Kasi kahit anong init ng ulo ko.. hinahayaan nya lang.

"Hoy alam ko balak mo ah! Umayos ka!" Sabi ko habang nangingiti.

"Just... tonight. " sabi nya habang yung dalawang braso nya nakapatong sa hip ko. Halos wala ng inch ang layo ng aming nga katawan e.

"Anong just tonight.. just tonight" sabi ko.

"Gusto mo talaga sabihin ko yung meaning non?" Sabi nya. Aba ako pa hinamon mo?

"Go! Spill it!" Sabi ko .

"Lets make love!" Sabi nya.

"Bakit.. una palang we make love na ah? Hindi pa ba love ang tawag doon? E halos lahat ng kaibigan natin alam na mahal natin ang isat isa tapos we make lo--" hindi ko natuloy ng halikan nya ulit ako.

"Kung pilosopo ka.. sige. Gagawin ko din.. but in another way..."

At tulad nga ng sinabi nya... we make love. Sa cr pa -____- abnormal talaga.

Sweet BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon