Shine's POV
nagising ako dahil sa liwanag ng ilaw. Sobrang bigat ng katawan ko at ang sakit ng ulo ko.
Napansin ko lang wala ako sa kwarto ko .. Luminga linga ako at nakitang pamilyar saakin itong kwarto.
Tumayo ako at naglibot. Naka agaw pansin yung mga paintings, ang dami at ang ganda. Yung iba abstract ..
Pero iisa lang ang pinaka malaki kaso naka tago sa likod ng table nya.
Nagulat ako ng sobra sobra... sobrang perfect nito.. bawat hugis... bawat sulok kuhang kuha nya. Napaka galing nyang magpinta.
Hindi ko ineexpect na makikita ko painting ng muka ko dito. Napailing nalang at di namalayang naka ngiti na pala ako.
Sobrang ganda nito. Bakit kaya nakatago ito dito? may nakita akong pirma nya tapos nakalagay yung date kung kelan nya natapos.
June 13 20**
Eto yung day na natamaan nya ako ng bola sa ulo. Oo tama nga. Binalik ko na yun agad kasi baka dumating na si sky.
Baka lumabas nanaman yung devil sky nako mahirap na. Kaya pala pamilyar e. Naalala ko dati, dito ko ginawa yung solar system na nawala at bigla kong nakita na tapos na.
Bumalik ako sa kama at nahiga ulit. Nakita ko yung damit ko sa tabi nun pati yung shorts ko. Hinayaan ko lang..
Tekaaa!!......
Damit at short ko?!
Tumingin agad ako sa suot ko. Naka white t shirt ako at naka cycling ... huhhuhu ang iksi ng cycling ko na to e.. blue pa naman din. SHHHEETTTEEEE!!!!
SINO NAG SUOT SAKIN NG T SHIRT AT NAG HUBAD NG SHORT KO!!? HINDI PWEDE SI SKY!!!!!!!!!!
Biglang bumukas yung pinto. Pumunta agad ako sa ilalim ng kumot at nag talukbong.
"Shine?" Si sky... tinangal ko agad yung kumot sabay tayo
"Hoy! Anong ginawa mo sakin ha!? Pinag samantalahan mo ba ako!?" Sabi ko sa kanya.
Tumawa sya ng mahina "ako? Pag sasamantalahan kita? Asa ka shine."
Sabi nya napatingin sya sa hita ko. Nakakimutan ko Naka cycling lang ako. Nanlaki yung mga mata ko dahil bigla syang ngumisi.
Tumakbo ako papunta sa kama sya.. tinakpan ko agad ng kumot yung hita ko.
"Manyak!!"
Sigaw ko sa kanya.
"Nice legs shine.." sabi nya with evil smile sabay ngisi.. arrggg naiinis na ako sa kanya!!
kinuha ko yung unan sa tabi ko sabay binato ko sakanya. Tutal papunta naman sya sa study table nya e.
Natamaan sya sa ulo.. kaso hindi sya lumilingon. Siguro 5 seconds din syang nakatalikod at hindi gumgalaw.
feeling ko lalabas na yung black aura nya pati na din yung sungay at buntot. Juskoooo tulong whaaaa!!!
Dahan dahan syang humarap sabay evil smile. Mukhang may balak sakin tong masama ah..
Dahan dahan syang naglakad papunta saakin. Tinaas ko yung kumot at ngayon hawak ko na yon hanggang leeg ko.
Naka upo lang ako.. kinakabahan ako dahil sa tingin nya. Umupo sya sa gilid ko.
'"Kyaaa!!!!"
Bigla nyang hinatak yung paa ko kaya napahiga ako at napasigaw. Pinag mamasdan ko ang bawat galaw nya.
BINABASA MO ANG
Sweet Badboys
General FictionShine is a very simple girl. Walang arte, simple at palangiti. Ika nga ng iba, perfect na sya. Pero one thing she didnt have. That's LOVE. She can't accept it from her own family. Her life was a mess. Just like a strom, full of dark clouds and heav...