Tyrone's POV
Nakakainis naman! Bakit ba kasi nag tampo sya? Ayaw tuloy sagutin yung mga calls and texts ko.
Naputulan kasi ako ng load. Eh,di ko naman kasalanan na nakalimutan kong bayaran e.
"Sagutin mo naman...." sabi ko haban hawak hawak ko yung cell phone ko at tinatawagan si sophia.
Itetext ko na nga lang 'to.
To: sophia <3
Magkita tayo sa park. maghihintay ako doon
------send-------
Sana pumunta sya.
*********************
"Hayy.. ang tagal!" Sabi ko sa sarili ko .. 3 oras na akong nag hihintay dito. Nagugutom na nga ako e.
"Ako matagal!!?" Sigaw nung babae - teka. Sophia!? Napatayo ako nung nalaman kong sya nga yun.
"Ha? Ahh.. eh.. hindi"
"Bakit mo ko pinapunta dito?"
"May sasabihin ako"
"Ano?"
"Sorry. Sorry kasi di kita tinext."
Sabi ko sabay lumuhod ako sa kanya.
Gagawin ko yun. Mahal ko sya e."ah.. te-teka .. bakit mo ba ginagawa yan. Tumayo ka nga!"
Hindi parin ako tumatayo. Hindi ako tatayo dito hanggang di nya ako napapatawad.
"Kasi.. sophia mahal kita." Hindi ako tumatayo at naka yuko ako. Nakakahiya tong ginagawa ko, pinag titinginan kami ng mga tao. Hindi naman marami e.
Hindi sya nag sasalita. Bakit kaya? Naiiyak na ako.. sasabog na yung puso ko kapag di ko pa sinabi.
Bakit ba kasi ang manhid mo!? Bakit!!!!
"Tumayo ka dyan *sob tyrone, *sniff mahal din kita"
Tama ba yung narinig ko? Mahal nya ako? tumayo ako bigla syang niyakap. yakap na may kasamang pagmamahal
"Wala ng bawian ha?" Sabi ko. Shettt! Naluluha na ako!
"Oo"
"Tayo na?"
"Oo" sabi nya. Hindi ko alam pero hinalikan ko sya e. Tapos biglang nagpalakpakan yung mga tao dun.
******
"Talaga kuya!!?" sabi ni shine.
"Oo, kami na" sabi ko habang nka hawak ako sa kamay ni sophia. Kinikilig kilig pa tong si shine. Alam naman nya na playboy ako e.
"Omaaayyygggaaaadddd!!!!" Sabi nya.
"Ingatan mo si kuya ko ah?"
"Hoy grabe ka! Di pa ako mamatay! Mukha lang syang angel!"
Sabi Ko sa kanya sabay tawa nya ng malakas. loko talaga to.
"Oo naman. Iingatan ko ang kuya mo"
"Hoy ikaw! Wag mong lolokohin si ate sOphia! babae din ako kaya alam ko mararamdaman nya dahil babae din ako"
Sigaw ni shine sakin. Takte lang ah. Nakakabingi!
"Oo na oona"
Alam na din pala ni mama ang lahat. Tuwang tuwa pa nga sya e. Pati rin si rain.. sana maka recover na sya.
Hayy buhay. Hindi talaga maiiwasan ang masasaya, malulunkot, nakakainis na pangyayari. pero ano pa nga ba magagawa natin? Wala naman tayong magagawa dahil tao lang tayo.
nagkakamali. At napapagod.A/n: sorry guys sa maikling POV at part nila tyhia! remember di naman kasi nila story to XD hehehe.
BINABASA MO ANG
Sweet Badboys
General FictionShine is a very simple girl. Walang arte, simple at palangiti. Ika nga ng iba, perfect na sya. Pero one thing she didnt have. That's LOVE. She can't accept it from her own family. Her life was a mess. Just like a strom, full of dark clouds and heav...