Isinulat ko ang kuwentong ito ng makinig ako sa kantang paulit-ulit ng tinutugtog sa loob ng bahay.
Gusto kong maiirita sana pero tumahimik muna ako.
" Sa wakas, na-memorized ko rin... sabi ng anak ko.
Inulit niya ang mga linyang iyon..."SILENTLY, QUIETLY HOPING YOU'LL END UP WITH ME" .
Huh! At kanino naman niya wish to end up with...
Hahaha! for sure, may bago na naman siyang target.
May bago na naman siyang crush but at the back of my mind is already creating a new plot... a new scene for another WATTPAD Story.
Sorry guys, she got a crush on someone...
At ganito talaga ako, agad-agad pumapasok sa isip ko ang eksena.
Later that day sinabi niyang si Darren Espanto nga daw ang kumanta nito entitled "STUCK" .
What? Stock? Iniisip ko stockroom...hindi pala.
As in stuck, past tense ng stick, parang nakadikit? Saan nakadikit?
Saan na-stuck? Ahhhh! Pakinggan mo ang kanta at basahin mo ang lyrics?
Na-stuck sa isip at sa puso...
Well-written, well-sung by Darren.
Then the next song played, "MY YOUTH' by Troye Sivan... I immediately searched for the history of his song... Now I know, where he gave his youth...at doon ko na-realized ang maraming what if's niya...
What happened next?
A story for the two songs... making them two world for Maria Aya " Maya" Cornejo and Lucas Alfonso Moreno Brown for short LAMB... ang dakilang tupa, maamo at tahimik.
Read for yourself how the two songs get connected...
Enjoy reading!
NOTE:Basahin kung ano ang mayroon,
maghintay na lang po ng update....=)
BINABASA MO ANG
STUCK
Teen FictionMahirap ma-stuck sa isang lugar... Paano kung dito ka sa puso ko na-stuck ng matagal na panahon, anong gagawin ko? Hindi ka pa-fall pero na fall in-love talaga ako sa iyo... Paano na ako? Paano ang puso ko? Paano na ako?