I need you like the air I breathe
(you make me feel alive)
You're the best part of my everyday (my every night)
If only I could travel back in time
I'd take it all back and I'll turn it all around
LUCAS' POV
Pagmulat ng aking mga mata, nasa loob na ako ng aking opisina.... nakaupo at nakaharap sa monitor ng umagang iyon.
"Ano ba talaga ang nangyayari? Parang nangyari na ito dati?" Binuksan ko ang monitor.
Huh! May interview ulit si Maya kay Helen...Dali-dali kong pinuntahan ang isang live streaming na interview ni Maya.
Masayang masaya siyang iniinterview ni Helen.
"See, Maya now. You were here when you were about to begin your career and now... Wow! a total butterfly, a full grown woman. No wonder lot of men go gaga over you."
"Hahaha, That is so exhilarating..."
"Your so gorguoes with your long curly black hair."
"Thank you..."
"You have soared high and you are in the peek of your career. Is there anything that would even surprise us ?"
"Well, ask me..."
"Is there someone special that brought you inspiration in making your new song?"
"What do you want? Truth or half truth" Nagkatawanan ang lahat ng mga nanunood pero kinabahan ako kay Maya. Sabihin kaya niya ang totoo...
"Tell us the truth..."
"It was a loveletter turned into a song..." Nanlaki ang mata ni Helen.
"She's in love!" Iyon ang malaking announcement ni Helen sa lahat.
"Even singers like me wanted to experience falling in love for someone. I could forget the feeling of being in love..." Hindi makapagsalita si Helen sa mga binitawang salita ni Maya. Seryosong bigla si Maya.
"Have you been in love?"
"YES..." Ngunit biglang naputol ang uspaan nila ng biglang pumasok si Troy. Lalong naghiyawan ang mga tao sa loob. Napangiti si Maya...
This can't be...
"Sorry for intruding..."
BINABASA MO ANG
STUCK
Teen FictionMahirap ma-stuck sa isang lugar... Paano kung dito ka sa puso ko na-stuck ng matagal na panahon, anong gagawin ko? Hindi ka pa-fall pero na fall in-love talaga ako sa iyo... Paano na ako? Paano ang puso ko? Paano na ako?