Materials for Project *Your My Only Shawty*

25.6K 148 13
                                    

NOTE: MAY SIDE STORI SI NICKY KINDLY CHECK IT OUT ON MY PROFILE PAGE THEN HANAPIN NIYO YUNG "YOU'RE MY ONLY SHAWTY" :) If you like juts lck yung EXTERNAL LINK na nilagay ko on the side!

UNDER EDITING PA ANG BOOK

----------------------

Heartstrings

© Copyright 2013 All Rights Reserved

Daniel's POV:

Pinilit kong bumangon ng maaga ngayon kahit na gusto ko pang matulog. May usapan kasi kami ni Kath na pupunta sa mall para bumili ng mga materials para sa project namin sa arts. Ano bang tawag don?Yung may mga tali tapos may mga designs na ididikit. Ewan basta yun na yon nakalimutan ko na yung tawag e...

"...kuya, bilis na!!..." sigaw sakin ni Nicole.

Ang aga-aga napaka-hyper na ng kapatid ko sabagay kailan pa nga ba yan tinamlay?

hay... Natapos na kong maligo at mag-ayos ng sarili.

Syempre kailangan presintable at  parating may dating sa mga chicks sayang naman ang kagwapuhan ko kung hindi ko mapapakinabangan diba? 

Katulad ng dati skinny jeans, sneakers at syempre ang paborito ko.

Batman shirt.

Konting ayos ng buhok, kindat sa salamin.

"...ayos na!..." bumaba na ako at nakita kong ready na rin si Nicole.

As usual walang kamatayan na pink.

"...kumain ka na ba?..." tanong ko sa kanya habang papunta sa kitchen para kumuha ng pagkain.

"...hindi pa..." sagot niya sakin.

Tinignan ko siya

"...o, bakit?... kumain ka muna bago tayo umalis..." sabi ko sa kanya.

"...kuya, tanghali na kaya... kanina pa naghihintay si ate Kath satin don..." sabi niya.

Kumuha muna ako ng ng cereal at naglagay sa plato naupo na rin ako.

"...sandali lang..." sabi ko.

Nakita ong may tinext siya sa phone niya.

"...tara na don na lang kumain..." tumayo na siya at nauna na saking lumabas.

Sumubo muna ako bago kahit last na lang bago siya sinundan.

"...sir, hindi niyo pa po ubos..." sabi sakin nung yaya namin.

Heartstrings:The Deal [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon