Black or Yellow?

25K 175 19
                                    

Heartstrings

© Copyright 2013 All Rights Reserved

Daniel's POV:

Pinapatawag daw kaming lima ngayon sa office. Tinanong ko nga kung bakit pero ang sagot nila ewan. Kabadtrip naman kung kailan ako nageenjoy asarin yung si Kathryn parati na lang may umi-extra saming dalawa. Nandoon na ako ee konting push na lang maasar ko na naman ee.

Flash back.

Sa bwist ko sa kanya hindi ko na napigilan ang bibig ko kaya nasabi ko to sa kanya.

"...alam mo..... tumigil ka na diyan kundi talaga.... masusuntok na kita e!..." sigaw ko sa sobrang inis.

Wala kayong dapat ipag-alala dahil hindi ko naman gagawin yon noh?

Ano ako mananakit ng babae?

 

Gusto ko lang na matahimik siya kahit saglit puro kasi dada ng dada.

 

"...talang ha?... kaya mo?.... e di gawin mo..." sabi niya na para bang naghahamon pa sakin. 

 

Anak ng..... 

 

Talagang sinasagad ako nitong babaeng to e..

 

"...argh! pasalamat ka... hindi ako pumapatol sa mga babae!..." sabi ko sa kanya.

 

"...weh?... talaga lang ha?..."pangiinis niya pa sakin.

Naku, naman...... isa pa talagang salita nito... mmm.... ang sarap anuhin e...

 

 "...tumigil ka dyan, susuntukin na talaga kita!..." sigaw ko sabay akma sa kanya.

 

"...e , di gawin mo..." sabi niya sakin.

 "...ang daming makakakita sayo... sinong tinakot mo..." sabay turo don sa mga tao na naglalakad na napapatingin sa direction naming dalawa.

Lintik na...

 

Ganun pala ang gusto mong laruin ha?

Maisahan nga...

 

"...halikan kita diyan..."sabi ko.

 

"...e, di gawin mo..."siya.

 

 Bull's eye!

 

YaHOOOO!!!!

Heartstrings:The Deal [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon