Heartstrings:Chapter 47 part 2
Nicole's POV:
Sayang! konti na lang sana Slave na ni ate Kath si Kuya Dj kung hindi lang kasi nagbid yung babae kanina e di sana safe si kuya ang kaso nga lang talo. Ang taas naman kais ng bid price niya 20,000 pesos? Capital Oh-MY...
.
.
.
Over naman yung babaeng yon talagang gusto niyang gawing slave ang kuya ko ha? Halata naman yata masydaong fan din. I know na kilala si Kuya Dj sa campus pero hindi ko naman expected na ganon. Sayang talaga gusto ko pa namang makita inuutus-utusan ni at Kath si Kuya pero malabo na yata yon...
.
.
.
Kinalabit ko si ate Kath. "...ate, sayang naman.... wala na kasi akong allowance.... kulang na...." malungkot na sabi ko. Sayang talaga ok na sana may umepal pa! BV kung sino man yung babaeng yon! Nakakainis. Malam ko lang kung sino yon makakatikim sakin ng isa yon. Well, 1 week lang naman na slavery yon alam kong kayang-kaya yan ni Kuya Dj. NAMAN, kuya ko yon e!
.
.
.
"...ok, lang yon... may next time pa naman e..." niyakap ko siya para i-comfort kahit papaano. Ang nakakatuwa sa kanya e yung ibibid niya pa yung kuya niya samantalang nakakasama iya naman yon araw-araw sa bahay diba?
.
.
.
"... bakit ba malungkot ka?..." tanong ko nakasimangot kasi siya hanggang ngayon.
.
.
.
"... e kasi ate... sayang naman yon e kung hindi lang kasi nagbid yung babae kanina e di sana ikaw yung master ni kuya... nakakains! Sayang!..." ngumiti lang si ate Kath sakin. Hindi ko talaga maiwasang madisappoint yun na kasi yon e naudlot pa. Hay naku naman...
.
.
.
Maya-maya biglang nagvibrate at tumunog yung cellphone sa bulsa ko. Tinignan ko agad... ang bumungad? Picture lang naman nung mayabang na yon! Isa ring BV sa buhay ko yon e! BV na lang yata ang natatanggap ko ngayong ha? Kailan kumuha ako ng positive energy kundi bad luck ang day ko ngayon and I won't let that happen!
.
.
.
Calling 0905*******
.
.
.
Teka, number ko to ha? Oo, nga pala na sa kanya yung cellphone ko at ganun din siya. Nagkap[alit kami inshort. So bakit siya tumatawag? Anong kailangan na naman nito ngayon? Asarin? Kulitin ako? BV!
.
.
.
"...ate, wait lang ha... sandali lang tumatawag si yaba-JUSTIN..." huminto agad ako sa word na yabang buti na lang nakaisip ako ng palusot. Right si Justin... si Justin Bieber lang naman ang tumatawag sakin I honestly dream about that pero in real life talaga si YABANG!
BINABASA MO ANG
Heartstrings:The Deal [Completed]
Hayran KurguHeartstrings [your deepest feelings of love and compassion] Continuation ng fan-fic just click the HEARTSTRINGS: EXTENDED CHAPTERS HEARTSTRINGS: The Deal ONE OF MOST-READ FILIPINO STORIES ON WATTPAD 2014 written by: ilovemitchietorres © Copyright 20...