Chương 4: Nhiệm vụ đầu tiên

2.1K 215 147
                                    

Tác: đây là chuyện mà tác thích gì thì viết đó, nếu ai không thích thì không cần đọc và có thể bấm nút biến. Còn ai thích và ủng hộ thì tác xin cám ơn, và còn những người không thích thì tốt nhất đừng có vô bình luận chửi bới nhá, tác mà biết được nhà là đốt nhà đấy. Thằng tác này máu nóng nên đừng để thằg này ns nhìu nhá.
___________________________________

Tôi nằm gục xuống bàn để nghỉ ngơi chứ tôi không cần ngủ từ lúc tôi nhận được sức mạnh của cô nữ thần kia rồi. <Cảm nhận hiện diện> của tôi bắt sóng được cô bé kia đã dậy và đang xuống giường, cô bé cố bước nhẹ nhàng đến bên bàn nhưng do sàn nhà cũ nên nó cứ kêu cọt kẹt theo mỗi bước chân của cô bé. Tôi không dậy ngay mà tôi muốn xem cô bé định sẽ làm gì, nếu cô bé biết tôi là người đã giết mẹ cô bé thì chắc Mia sẽ muốn giết tôi để trả thù cho mẹ cô bé nhỉ.

Tôi cứ nghĩ là Mia sẽ lấy kiếm và chém tôi nhưng tôi đã lầm, cô bé bám lấy tôi và khóc thút thít, tôi liền nhẹ nhàng ngồi dậy và vuốt nhẹ mái tóc của cô bé, cảm thấy như vậy khiến Mia giật mình.

"Hức.... Anh... Em tưởng anh đang ngủ... "Mia nói khi cố nín khóc.

"Anh đâu có ngủ, em cứ khóc đi, anh không phiền đâu. "Vừa nói tôi vừa vuốt mái tóc trắng của cô bé.

"Ưuu... Huhuhu.... Mẹ ơi... "Mia ghì chặt lấy tôi và khóc.

Tôi cứ thế, bế Mia lên và để cô bé khóc, còn tôi thì cứ tiếp tục vỗ về cô bé. Sau hơn 15 phút khóc nức nở và áo của tôi cũng ướt nhẹp, cô bé mới chịu thôi.

"Hức... Em xin lỗi, em làm bẩn áo của anh rồi... "

"Có gì đâu mà em phải xin lỗi, chỉ là 1 cái áo, dơ thì anh thay cái khác là được mà. "Nói rồi tôi đặt cô bé xuống và cởi áo đuôi ếch ở ngoài ra rồi thò tay vào kho vô hạn lấy 1 cái áo mới ra, Mia đứng trầm trồ nhìn khá là dễ thương đấy.

"Thấy không, em đừng lo nữa nhé. "

"Dạ... "

"Em có hiểu chuyện gì đã xảy ra chứ. "

"Vâng, hồi vẫn còn ở trong hang động của King Orc, mẹ đã bị bọn chúng làm nhục nhưng mẹ vẫn xin chúng tha cho em, rồi khi chúng đi, mẹ đã dặn em là nếu em được ai đó cứu thì hãy mang ơn người đó. Mẹ em cũng nói là sẽ nhờ người đó cho mẹ ra đi thanh thản nếu mẹ em chưa qua đời. Nên khi em thấy anh thì em đã hiểu mọi chuyện rồi. "(Mia)

"Ùm, anh đã cố hết sức để mẹ em được ra đi thanh thản, nếu em muốn thì cứ lấy kiếm đâm anh, anh không phiền đâu. "

"Kh... Không phải đâu mà... Em không có ý đó. "(Mia)

"Mẹ em đã nhờ anh cứu em, và anh cũng đã hứa là sẽ chăm sóc cho em rồi, nên bây giờ thì anh có thể đưa em về làng của tộc elf nếu em muốn. "

Bỗng nhiên mặt của cô bé tối sầm lại, cứ như tôi vừa mới nói gì sai ấy.

"Em không muốn quay lại đó. Chính bọn chúng đã hại mẹ em, vì em có màu tóc khác với bọn chúng nên chúng đã đuổi em lẫn mẹ, người đã sinh ra em khỏi làng. "(Mia)

Vãi thật, đúng là đạp ngay bãi mìn.

"Vậy sau này em muốn đi đâu, anh sẽ dẫn em đi. À mà trong lúc em ngất thì anh đã làm thẻ mạo hiểm giả cho em rồi, chắc là em sẽ cần đấy. "Tôi nói khi móc trong túi ra tấm thẻ kim loại.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ