Chắc cũng đã gần 1 năm sau cuộc tàn sát mà tôi gây ra ở cung điện Lizon. Từ đó đến nay tôi đã tích cực huấn luyện cho Rin cũng như Kyoko (tác: tên của tachibana nhé.) ở trong dungeon cao cấp. Tất nhiên là trước khi rời đi thì tôi đã đến kho vàng của nhà vua để chơm chỉa một ít tiền rồi. Do tiền ở đây cũng giống mấy loại ở các thế giới trước bỏ qua đi ha.
Tôi mua cho hai người họ một bộ áo giáp rồi áo choàng pháp sư rồi mua gậy phép cho họ cũng như mua cho Seria một cây luôn chứ để cô nàng xài cây đũa cơm nguội trong khi tôi mua đồ cho người con gái khác thì cũng hơi kì. Kyoko có ma thuật Lôi và Rin thì là ánh sáng nên đội hình bọn tôi cũng khá tốt. Cơ mà có vẻ như tôi hết việc để làm luôn rồi vì bình thường tôi là người hồi lại mọi thứ cho mấy cô nàng, nhưng giờ thì có Rin rồi nên tôi bị mất việc. Lúc mới đầu tôi để cô nàng tự rạch trên tay mình một đường rồi sau đó để cô tự làm phép cho bản thân mình. Tất nhiên là tôi đã chuyền skill <vô niệm> cho họ rồi bởi vì tôi không thích nghe mấy câu chuuni nên làm vậy luôn cho nhanh. (Tác: do tác lười viết câu chú đó mà.)
Bọn tôi chôn chân trong dungeon cao cấp có khoảng 130 tầng vì 2 lí do. 1 là tôi không muốn đi đăng kí thành mạo hiểm giả vì kiểu gì cũng sẽ có chuyện, 2 là tôi không muốn 2 người kia cảm thấy thoải mái quá nên quyết định sống ở cái nơi có vô vàn quái vật này cho Rin với Kyoko vững lòng hơn cũng như không còn bất cứ sợ hãi gì nữa.
Trong vòng mấy tháng này họ đã thay đổi rất nhiều.
Rin thì bắt đầu trưởng thành hơn về mọi mặt, tinh thần bất khuất hơn, kiên cường hơn, cả cơ thể cũng phát triển nữa, cơ mà tôi chắc chắn là chưa đụng đến cô nàng đâu đấy.
Còn Kyoko thì... Tất nhiên cũng có thay đổi rồi, cô nàng trở nên đáng tin cậy hơn vào những lúc cần thiết. Nhưng cũng 'dam dang' những khi rảnh... Mấy cô vợ của tôi đã cho phép cô nàng được 'xung trận' với tôi nhưng tôi quyết định sẽ làm riêng với cô nàng khi có thời gian vì cô nàng này 'đặc biệt'. Có vẻ họ cũng hiểu nên không phàn nàn gì nhiều cả. Và Kyoko đã đạt đến sự khổ dâm hoàn toàn mới và không còn hứng thú để làm nếu tôi quá nhẹ nhàng với cô nàng.
À mà quay lại chuyện chính, hiện tại thì bọn tôi đang ở tầng 130 nhưng chưa vào đánh boss vì không thích làm xong sớm quá. Bọn tôi đang ngồi chơi trong lều vì tôi quyết định rằng sau khi phá đảo dungeon này thì chúng tôi sẽ trở lại thế giới của Nevis. Và tôi cũng mới nhận được một bức thư nữa.
{Nè nè, là ta đây, ta đây. Sư phụ ngươi đây. Ta có gửi cho ngươi vài món quà vì bây giờ ở bên thế giới của Nevis đang là giáng sinh, nếu hôm nay ngươi trở về thì sẽ đúng vào đêm giáng sinh luôn đấy. Món quà gồm 1 tấm thẻ trạng thái cho cô bé Yuri, 2 chai thuốc tăng sức mạnh cho Kyoko và Rin, 2 cái áo khoác do chính ta tạo ra cho 2 người đó. Còn mọi người thì... Hừm... Do mấy người mạnh quá rùi nên ta chẳng biết nên tặng gì nữa nên ta làm đại ra và ta đã tạo được 1 thanh katana có thể chém đứt không gian dành cho ngươi, còn Seria ta tặng một cái áo choàng có chùm đầu và được yểm nhiều thứ vào giống như mấy cái trước vợ ta gửi cho ngươi ấy, còn Lili thì ta cũng tạo ra một thanh đoản đao dùng được tất cả các nguyên tố và có thể thu thập MP ở bên ngoài nên người sử dụng không cần phải có nhiều MP. Và cuối cùng Mia thì có một cây trượng giúp giảm MP sử dụng nhiều nhất, vì dụ như <Địa hình băng> khi phát động cần đến 2tr MP thì khi dùng trượng này chỉ tốn 2000 MP thôi. Hết rồi. À quên,còn nữa, nếu bọn ngươi rời khỏi đây thì ta sẽ xử tử tên Latis ngay lập tức nên thế giới này cũng sẽ bị xoá sổ nên ngươi đừng hỏi tại sao không thể quay lại đây được nhá.Thế nhá, ta lười nói thêm quá, tạm biệt. Từ thần mạnh nhất.}
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...