POV Fynara
Raito thật là một người bí ẩn nhỉ, dù biết tôi là công chúa nhưng anh ta lại không hề thay đổi thái độ đối với tôi. Tôi thật sự muốn khám phá ra anh ta là ai quá. Và công nhận rằng anh ta khá đẹp trai, ăn nói cũng dịu dàng và tử tế. Thật vui vì mình có thể quen được một người như thế.
Lúc tôi nhìn thấy anh ta, tại sao tim tôi lại đập mạnh như vậy nhỉ. Thật là khó hiểu mà.
"Em lại mới về sau khi đi thám hiểm hả Fynara? "(Arthur)
"Vâng, em mới về thưa onii-sama. Mà em có chuyện này muốn hỏi, có được không ạ? "
"Em có chuyện gì thắc mắc sao, nói đi, nếu được anh sẽ giải đáp cho em. "(Arthur)
"Dạ, hôm nay em có gặp một chàng trai. Khi nhìn thấy mặt chàng trai đó thì tim em bỗng dưng đập mạnh, anh có biết đó là gì không ạ? "
".... Hả??? Em nói thật đó hả Fynara? "(Arthur)
"Dạ, bộ chuyện này có gì kì lắm ạ. "Tôi nghiêng đầu thắc mắc.
"Ahahahaha... Thôi, chuyện này thì anh sẽ để tự em tìm hiểu. Anh sẽ không nói đâu, tạm biệt. "Anh ấy nói rồi chạy đi một cách nhanh chóng.
(Mong em tìm ra ý nghĩa của chuyện đó. Em phải tự tìm hiểu thì em mới biết chân trọng tình cảm em dành cho người ta.) Arthur nghĩ.
"Nè, Nii-sama... Mou... "Tôi hậm hực dậm chân tại chỗ.
Tôi không đến phòng ăn vì tôi biết được rằng liên minh tam quốc đã trở về nên kiểu gì cũng mở tiệc ăn mừng các thứ khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi đi về phòng với tâm trạng bực bội. Rốt cuộc thì chuyện đó là gì cơ chứ, tôi thật sự chẳng hiểu nổi nữa.
Và tôi đã mất ngủ cả đêm khi nghĩ đến việc xảy ra với bản thân và nghĩ về Raito.
_________________________________
Trong khi đó tại phòng tiệc của thánh quốc Leroy.
"Ghahahaha, đúng là thứ vũ khí lợi hại. Nhờ nó mà chúng ta đã có thể đả thương được tên quỷ vương đó. "(Vua của Linlin)
"Đúng thế thật, công cuộc chiếm đóng quỷ quốc Jadabaoth sắp thành sự thật rồi. Tất cả là nhờ thiên tài của thánh quốc cả đấy. "(Vua của Decade)
"Mọi người đã nói quá rồi. Mọi người cứ ăn tự nhiên nhé, hôm nay là tiệc vì đã thành công đánh bại được quỷ vương. Dù chưa giết được hắn nhưng điều này chứng tỏ đời hắn sắp tàn rồi. "(Vua của Leroy)
"Thần cám ơn các ngài đã quá khen ạ. "(Cobra)
(Sau đó bọn chúng ăn chơi trác táng và thâu đêm. Thật là một lũ ngu ngốc mà. Ta đã đợi ngày này lâu lắm rồi. Hồi trước ta đã bị một tên có mái tóc bạch kim nhìn như học sinh cao trung giết khi ta chưa hoàn thành được kiệt tác của mình. Nhưng lần này thì chuyện đấy sẽ đéo xảy ra nữa đâu, vì ta có các nước này làm đồng minh rồi. Ta sẽ dùng tài nguyên kiếm được ở quỷ quốc để chế tạo bộ giáp chiến đấu giống tên tỉ phú Tony Stark kia đã tạo ra. Đến lúc đó, ta sẽ là người mạnh nhất thế giới này kakaka.) Cobra nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...