Tác: sau đây là đôi lời tác giả nhé. Nếu ai không ưa truyện của tôi thì có thể cút, bấm nút biến ngay và luôn, chứ đừng để gặp mấy thằg thể loại sủa dơ anh hùng bàn phím mà chẳg làm đk cái mẹ gì hết nhé. Tôi là tôi thích nên viết, chứ đéo có ảo tưởg gì đâu, tôi đi làm rồi chỉ là do rảnh nên ngồi viết vì đéo có cái gì làm thôi. Tôi nhân cách rất tốt chỉ là đụng tới mấy thể loại chó cũng không bằng như thế này thì đành phải nổi máu thôi, đây là một ví dụ nhé:
Đây là một thanh niên láo chó địa chỉ thì xa tít chẳng bk thật k, còn sđt thì là giả, nó ngồi chém gió ở chương 16 của bộ truyện này, nên tôi nói rồi, tôi thích thì tôi viết vậy thôi, đã nói là phiêu lưu mà k hồi tưởg quá khứ thì còn cái mẹ gì mà viết, chỉ lấy có vài khúc trong anime vào để mọi người đọc vui thôi, thế mà thanh niên này nói tôi cuồng anime rồi ảo tưởg các kiểu, còn kêu trở về thực tại để biết đời khổ, xin lỗi chứ thằg này bk đời khổ từ cái hồi còn đi học chứ đéo đợi tới lúc mày nhắc đâu. Còn có một thanh niên khác bình luận kêu hình giống ở truyện này truyện kia nữa nhưg tôi đã chặn và xoá cmt rồi, cái hình chỉ đơn giản là minh hoạ và tìm trên google xuốg thì thế đéo nào mà không giốg cơ chứ, và tôi khôg mún thấy thôg báo dơ của bọn nó. Tôi nhắc lại đấy, đây là chuyện tưởg tượg, đạo một chút thì tụi mày chết hay sao mà phán như đúng rồi thế. Mấy người đọc xog thấy dở thì ok, có thể bấm nút đến truyện khác, k cần chém gió ở truyện của tôi làm gì. Đm đag đi làm mà đọc cái cmt xog muốn đập xe luôn địt mẹ nó chứ. Đm đã đọc chùa rồi mà còn sủa dơ. Tôi có thể nói hơi quá về việc đốt nhà vì tôi k mún vì một thằg ngu mà hại chết cả gia đình vô tội vì tôi cũg chẳg khùg đâu mà đốt nhà thằng ngu đó xog rồi vô tù ngồi mọt gông nhá, tôi thề thiệt là tôi mà gặp đk thằg đó ngoài đời và pháp luật cho phép giết người là tôi giết tất đấy.
Sau khi chửi nhau một hồi thì tôi kết luận rằng đây là một thằg anh hùng bàn phím chính hiệu, chẳg làm dk cái mẹ gì, trong tin nhắn còn viết là tôi viết hay mà nhân cách lại như vậy. Xin lỗi các bạn chứ nhân cách của tôi thế nào liên wan gì đến truyện, bạn khen thì tôi cám ơn, còn bạn chê k lẽ tôi phải nhườg nhịn xin lỗi, dm nó ở hải nam đồ, tác đây ở tp hcm, ság ngủ tối đi làm đây làm đéo gì có thời gian tới đó. Tôi nói một lần cuối nhé. Đừng có bình luận cái kiểu như vậy vào truyện, tôi drop truyện lun đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...