Tác: Ahhihi, tác chỉ chém gió chút thôi. 1 tuần thì tác sẽ ra ít nhất 2 chươg cho các bạn đọc giả nên đừng lo thiếu thuốc nha. 😊😊😊
À mà để tác nói cho mọi người biết điều này. Hình ảnh nhân vật trong truyện của tác đều chỉ là tưởng tượng, tất cả mọi thứ trừ tính cách hiền lành và sợ vợ thì là của tác. Ở ngoài đời tác rất xấu trai, nhìn già hơn tuổi và còn mập nữa.
Tại có người thấy được hình của tác ngoài đời nên nói tác ảo tưởng sức mạnh này nọ nên tác mới phải đi nhà chính cho mọi người biết để tác không gặp người nói như vậy nữa. Truyện thì tác thấy viết để giết thời gian được nên tác viết thôi. Mong mọi người vẫn sẽ đọc và vote cho tác, xin cám ơn.
___________________________________
Hiện tại thì bọn tôi đang đi trong rừng và để cho Seria đánh hầu hết các con quái vì mục đích cày cấp.
Tôi quyết định khi nào cô ấy hết MP thì tôi sẽ bế cô ấy và bọn tôi sẽ trở lại đường chính để đi. Vì mục đích ban đầu đã hoàn thành rồi nên chẳng cần thiết phải ở lại đây nữa.
Chắc là được nửa chẳng đường đi từ trong trung tâm khu rừng để ra ngoài rồi nhỉ. Và cô nàng của chúng ta hiện đang được tôi cõng trên lưng đây. Không biết có phải do cô nàng hăng quá không Seria toàn chơi phép bậc trung của hoả với phong ma thuật không. Nên cô nàng hết MP nhanh hơn dự tính của tôi. Thế là tôi phải cõng cô nàng đi quãng đường còn lại. Seria đã lên lv 67 rồi. Chắc là khu rừng này hết quái mạnh để tăng cấp cho cô nàng rồi nên cấp của cô nàng lên khá chậm, còn bọn tôi thì khỏi nói, suốt quãng đường còn lại đều là tụi tôi đều là người đánh vậy mà cấp thì chẳng nhích được miếng nào...
_______chuyển cảnh_______
Không biết mấy tiếng nhưng chúng tôi cuối cùng đã ra khỏi khu rừng, và trước mặt bọn tôi chính là tường thành của thủ đô Britania.
Tôi quyết định dẫn đường theo <map> để tới thành phố mới. Tất nhiên là để phục vụ cho mục đích chu du khắp nơi của bọn tôi rồi.
Giờ đang là buổi trưa nên khá nóng, thế là bọn tôi quyết định di chuyển theo cách có thể tạo ra gió cho mát, đó là chạy. AGI của Mia là 100,000 và của Lili là 400,000 nên có thể chạy với một tốc độ thần sầu. Mặc dù không thể nhanh như tôi nhưng tôi đã giảm tốc độ xuống để chạy cùng họ rồi.
Quả thật là rất mát, cơ mà nếu không phải do Seria được tôi cõng thì còn lâu bọn tôi mới di chuyển bằng tốc độ này được.
Theo <map> thì cỡ ba ngày nữa sẽ đến thành phố của công tước Linlot theo như đi bộ và cỡ gần 2 ngày nếu đi xe ngựa. Cơ mà dựa vào tốc độ phóng của bọn tôi thì cỡ một ngày là tới nơi rồi.
Chạy bộ một hồi thì tôi thấy hai người kia bắt đầu bị tôi bỏ xa nên chắc là hết sức rồi, thế là tôi quyết định dừng lại để nghỉ ngơi cũng như ăn uống, và cái lều thần thánh lại được sử dụng.
"Nào, 2 em vào đây nghỉ ngơi cho khoẻ. "
"Vânggg~."(cả hai)
Vừa vào là họ liền bật cái máy lạnh tôi dùng ma thuật để tạo ra và ngồi hưởng hơi mát lạnh, còn tôi thì lết vào bếp làm thức ăn. Tất nhiên là tôi đã để Seria nằm lên ghế rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...