POV Sato
Cái tên FBI đó không biết gì về mình thật hay là cố tiếp cận con gái mình với mục đích lần mò manh mối đây nữa. Dính tới chính quyền quả thật là không tốt chút nào.
"Người đâu, vào đây. "
"Vâng, có chuyện gì thưa ông chủ? "(Vệ sĩ)
"Đi điều tra xem cái tên FBI đó là ai và mục đích của hắn. Nếu thấy không tốt thì... Xử luôn. "
"Rõ. "(Vệ sĩ)
Để ta xem coi, ngươi rốt cuộc là ai, tên nhóc.
"Cha đừng làm khó cậu ta nha. Con thấy cậu ta cũng khá đẹp trai đó chứ. Con muốn chơi đùa với cậu ta một chút. "(Aiko)
Con bé Aiko này, trước mặt người ngoài thì luôn giả vờ đanh đá, ngoan hiền. Nhưng nó cũng giống ta thôi, người ta có câu 'cha nào con nấy' mà.
"Ta chỉ muốn chắc chắn rằng hắn không gây ra khó khăn đối với thương vụ làm ăn sắp tới thôi. Nếu con đã muốn hắn thì ta sẽ không gây khó dễ cho hắn đâu. "
"Con cám ơn cha, hihi~. "(Aiko)
Nói rồi con bé Aiko cũng đi về phòng để chuẩn bị cho ngày mai luôn. Ta định dùng cảnh sát để bọn chúng thiếu người và sẽ không thể đánh hơi được chuyện lần này. Nhưng đột nhiên từ đâu chui ra một tên đặc vụ FBI đặc biệt cơ chứ. Thật là khốn kiếp thật, nếu bị bọn chó cảnh phát hiện ra chuyện làm ăn phi pháp của ta thì ta sẽ bị đuổi khỏi chức thủ tướng mất.
"Em nghĩ cậu ta thật sự chỉ tới đây để làm vệ sĩ cho con gái mình thôi. "(Yukiko)
"Sao em lại nghĩ thế? "
"Vì cảnh sát nhật có bao giờ cùng phối hợp điều tra với FBI đâu. Với lại mọi thứ trong thoả thuận hôm nay cậu ta đều cân nhắc rất kĩ càng về việc đảm bảo an toàn cho Aiko mà. Mặc dù em cũng sợ rằng nếu anh làm gì quá đáng thì cậu ta sẽ quay ngược lại cắn chúng ta đấy. Lúc nãy anh cũng để ý đúng chứ, khi cậu ta nói về việc gây thương tích cho những người cố làm hại con gái chúng ta. "(Yukiko)
"Đúng thế, từ lời nói thì anh cũng nghĩ rằng cậu ta chẳng biết gì ngoài việc đến đây làm vệ sĩ cả. Nhưng có một cái gì đó mách bảo anh rằng cậu ta không phải một nhân vật bình thường. "
"Em chỉ nói theo quan điểm của em thôi. Mọi việc đều do anh mà. "(Yukiko)
Chúng tôi đang nói chuyện thì cánh cửa đột ngột được gõ. *cốc cốc*.
"Vào đi. "
"Thưa ông chủ, tôi đã điều tra được vài thông tin về tên FBI hồi chiều. "(Vệ sĩ)
"Đưa cho ta xem thử nào. "
"Đây thưa ngài. "(Vệ sĩ)
Cái gì đây, hồ sơ trắng bóc. Đúng hơn là, chiến công không có, hàng ngũ không có. Chỉ có tên, tuổi, quốc tịch và vài thứ liên quan đến chiến đấu được ghi vào đây. Khá là khó hiểu đấy, không lẽ hắn là quân bài bí mật của FBI.
Nếu mình có thể dùng tiền để lôi kéo hắn thì biết đâu mình sẽ biết thêm về hắn. Và còn mấy người phụ nữ đi chung với hắn sáng nay nữa chứ, nếu có thể bắt bọn chúng thì mình có thể uy hiếp hắn làm việc cho mình trong việc làm nội gián của mình trong sở cảnh sát vì hắn là bạn của tên tổng cảnh trưởng kia nên chắc dùng hắn để moi thông tin cũng là một cách làm tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...