Chương 41: Đến guild tăng rank

1K 100 12
                                    

Sau một đêm mặn nồng thì bọn tôi hiện đang nằm trên giường của cung điện. Mà công nhận cái giường này êm thật, tôi chẳng muốn bước xuống giường luôn á.

"*cộc cộc* Cho hỏi có ngài Raito ở đây không ạ? "(Hầu gái)

"À vâng, tôi đây. Có chuyện gì sao? "

"Dạ thưa, hoàng tử Lionel nhờ tôi đến gọi mọi người đến phòng ăn để dùng bữa sáng ạ. "(Hầu gái)

"Ờ được rồi, lát nữa bọn tôi sẽ đến sau. "

"Dạ vâng, tôi xin phép. "(Hầu gái)

Rồi tôi nghe thấy tiếng bước chân rời đi. Và giờ thì sao đây nhỉ, do bọn họ đang trần như nhộng và dính đầy 'sữa', còn tôi thì dù không dính thì cũng có mùi, nên chắc chắn là phải đi tắm rồi, cơ mà trong phòng không có phòng tắm riêng mới khổ chứ.

"Nè, 3 người đều nghe rồi đúng chứ, dậy đi. Không thôi Lionel cho lính tới hốt chúng ta đến nhà ăn đấy. "

"Ùm, em biết rồi, em dậy đây. "(Mia)

"Em cũng thế. "(Lili)

"Anh đừng nói thế chứ anh Raito, lỡ hoàng tử nghe được thì sao? "(Seria)

"Anh dùng được phép thần cấp không lẽ anh lại sợ tên nhãi đó. Mà thôi, chúng ta đi tắm nhanh rồi tới nhà ăn nào. "

"Vânggg. "(Cả ba)

Sau đó tôi lấy cái lều ra và chúng tôi vào trong đó để tắm. Tắm xong thì mọi người định mặc đồ lót cơ mà đồ lót cũ thì 'ướt' hết rồi nên 2 cô vợ của tôi phải lấy bộ mới ra mặc, và họ thì đa số đều sài đồ lót sexy quyến rũ do tôi tạo ra không thôi, hai cô vợ tôi mặc màu đen hết luôn. Đến khi để ý lại thì mới nhớ là Seria không có đồ lót nào khác ngoài bộ tôi đưa nên Lili đưa cho cô nàng một bộ đồ lót màu xanh biển. Rồi ba người họ mặc chiếc váy rất đẹp, Mia thì mặc một chiếc váy màu xanh nhạt, Lili thì mặc váy màu hồng và Seria mặc một chiếc váy màu trắng. Cả ba đều là mấy chiếc váy chỉ hơi quá đầu gối nên không có vướng víu gì cả. Và cả 3 mang thêm tất chân vào, nhìn thật quyến rũ vl ra.

Tôi thì vẫn như cũ, áo sơ mi trắng, quần dài đen, và lồng thêm áo khoác dài của Segawa tạo ra, có thể nó đã trở thành phong cách của tôi mất rồi. Cơ mà tôi đi với mấy cô vợ mặc đồ màu nên tôi khá là nổi đấy, mấy cô người hầu nhìn thấy nhóm của tôi đều đỏ mặt cả, không biết là do lí do gì nhỉ.

Rồi tôi đi đến phòng ăn hôm qua, do đã đến đó rồi nên tôi dùng <map> để đánh dấu đường đi luôn. Nếu các bạn quên thì để tôi nhắc các bạn nhớ rằng tôi là một thằng mù đường.

Đi một lúc thì cuối cùng cũng đến cửa phòng ăn, nói thì nói thế chứ tôi chẳng thấy mấy cái cửa ở cung điện khác gì nhau, không hiểu sao mà mọi người ở đây phân biệt được nữa, haizzz. Khi mấy người lính mở cửa ra thì tôi lại thấy cái bàn quen thuộc, cơ mà người ngồi vị trí chủ toạ thì chẳng quen chút nào, hay nói đúng hơn đó là đức vua. À mà tôi chưa nói nhỉ, đức vua có màu tóc vàng kim rất đẹp. Lionel thì có màu vàng đậm hơn một chút, hoàng hậu thì có mái tóc màu hồng giống với Sophia, nếu phải nói thì nhìn hoàng hậu giống phiên bản trưởng thành của Sophia hơn. À mà nhầm chỗ rồi, đức vua ngồi ở ghế chủ toạ, bên tay phải của ngài là hoàng hậu, kế đến là Lionel và Sophia. Tôi nghĩ rằng mình nên ngồi bên trái nên tôi đi qua bên trái của đức vua, mấy cô vợ thấy thế thì cũng đi theo tôi. Tôi cúi chào đức vua khi đặt tay phải lên ngực trái rồi cúi xuống, mấy cô vợ thì nắm mép váy rồi nhún nhẹ, và đức vua lên tiếng.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ