Chương 36: Hộ tống đến thủ đô

1.1K 127 48
                                    

Do mệt quá nên tôi ngủ cũng khá nhanh, và tôi dậy cũng rất sớm... Điều đầu tiên tôi thấy khi mở mắt ra là khuôn mặt đỏ ửng của tiểu thư Linlot, và mấy người khác thì đàn cười kiểu gian tà thế nào ấy. Nhớ lại thì hai bên của tôi là hai cô vợ xinh đẹp của mình mà nhỉ.

"Mọi người đang nhìn gì thế... "Tôi hỏi khi cố ra vẻ tự nhiên.

"Có gì đâu, tôi thật không ngờ rằng người đã cứu bọn tôi lại có thể đào hoa như thế, ngủ cùng với hai người đẹp luôn. "(Công chúa)

"Thì họ là vợ tôi nên tôi ngủ cùng là truyện bình thường mà. <Pause>."

Sau đó tôi rời giường và mặc đồ cho chỉnh tề lại. Bộ đồ sơ mi trắng quần dài đen với áo khoác của Segawa. Và ngồi vào chỗ cái bàn đằng sau họ.

"<Play>. Thế, mọi người quyết định thế nào? "

Họ ngạc nhiên khi tôi biến mất và quay về hướng mà giọng tôi phát ra rồi nói.

"Bọn ta muốn cậu hộ tống bọn ta về thủ đô vì cậu có công cứu bọn ta và bọn ta muốn trả ơn. "(Công chúa)

"Tôi... Tôi cũng muốn nhờ anh đưa tôi về thành phố của cha tôi. "(Seria)

"Cũng được thôi, dù sao thì bọn tôi cũng đang đi chu du khắp nơi mà, vậy thủ đô gần hơn hay thành phố của công tước Linlot gần hơn. "

"Theo ta nhớ thì, nếu đi theo con đường mòn thì sẽ tới thủ đô Britania trước rồi sau đó mới đến thành phố Lance của công tước Linlot. "(Công chúa)

"Vậy thì quyết định vậy đi. Cơ mà bọn tôi đi bộ không thôi. Mọi người đi nổi không? "

"Cái... Ngươi định để bọn ta đi bộ thật đấy à. "(Công chúa nổi đoá)

Ôi trời, cũng may là mình hỏi trước. Tôi cũng có một cái xe ngựa rất đẹp trong kho đấy chứ, chỉ là do lâu rồi không xử dụng nên quên luôn nó, tôi cũng chỉnh sửa lại nó rồi vì phần ngồi khá cứng khiến tôi mệt mỏi. Vậy chắc là phải đi mua mấy con ngựa quá, vì tôi không giữ ngựa.

"Nếu mọi người không đồng ý thì tôi đành phải mua vài con ngựa thôi, vì bọn tôi đi bộ quen rồi và chưa nghĩ đến việc sẽ hộ tống cho người khác. "

"Th... Thôi... Sao cũng được, đi bộ thì đi bộ. Ta không ép ngươi đâu. "(Công chúa)

"Vậy là đồng ý rồi ha. Các em cũng chịu mà, đúng chứ? "Tôi hỏi hai cô vợ.

"Tất nhiên rồi. "(Lili)

"Đi nhiều người vui hơn mà. "(Mia)

"Vậy thì chúng ta đi thôi. Vì nếu không đi sớm thì sẽ có náo loạn đấy. "

Nói rồi bọn họ thay đồ, tất nhiên là mấy bộ đồ là của vợ tôi rồi, còn tôi thì bị đá ra ngoài vì có người phụ nữ khác nữa chứ không chỉ có vợ tôi...

Thay đồ xong thì nhìn cũng khá xinh, cô công chúa thì cũng dễ thương do mặc đồ hồi trước của Mia. Rồi bọn tôi đi xuống dưới lầu, lúc này do còn sớm nên chưa có ai cả. Tôi trả một tiền vàng với chìa khoá để ông ta không nói nhiều, và ông ta cũng biết điều đấy chứ.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ