Chương 102: Hành chất lượng cao

515 98 42
                                    

Xuống đến sân tập thì lớp kia đã có mặt sẵn ở đó rồi. Chưa kể cái đám mà tôi cảm thấy có nhiều ma lực nhất cũng là từ cái đám thượng sĩ. Nghe Skur và mấy người khác nói thì đó là nhóm 5 người mạnh nhất của lớp '2-1'.

Cơ mà mấy người đó đều có danh hiệu 'đội mật thám 07' cả. Có vẻ như chúng che dấu năng lực để có thể vào được tất cả các lớp trong trường để theo dõi tình hình của tất cả học sinh nhỉ, cũng hay đấy.

"Học sinh mới à, không mặc đồ bảo hộ có sao không đấy ? "Một tên trong nhóm có ma lực cao ngất đi đến và nói chuyện với tôi.

"Yên tâm, mấy người sẽ không đụng được đến cọng lông của tôi đâu nên chẳng cần đồ bảo hộ làm gì. "Tôi vừa nói vừa nở nụ cười tự tin.

"Ngươi cũng tự tin lắm mới dám nói chuyện với ta kiểu đó đấy. Ta sẽ dạy dỗ lại ngươi nhân danh cấp bậc thượng sĩ của ta. "Hắn vừa chỉ vào mặt tôi vừa nói, ghê gớm thật đấy.

"Vâng, vâng, tôi đợi đây. "Tôi nói với vẻ chẳng quan tâm.

"Gừ... "Hắn gầm một chút trong khi đi lại phía lớp của hắn.

"Cậu cũng gan thật đấy Raito, chưa có ai dám nói chuyện với hắn như kiểu cậu vừa làm đâu. "Skur khoác vai tôi rồi nói.

"Bình thường mà, tôi ghét những tên làm màu như hắn. "Tôi đáp trong khi chẳng nhìn cậu ta.

"Hờ hờ... Ý tớ là chẳng có ai dám nói thẳng như cậu đâu Raito. "Skur có vẻ bó tay với tôi.

Tôi vẫn nhìn bọn chúng vì tôi thấy khi cái tên màu mè đó trở lại phía bọn chúng thì chúng cứ xì xầm cái mẹ gì đó rồi chỉ tay về phía tôi nữa, sau đó 4 tên còn lại đút tay vào túi áo trong và móc ra mặt dây chuyền. Do chúng là khá nhanh nên chẳng có ai ngoài tôi thấy được. Chắc là định chơi xấu đây mà, cơ mà ta chấp tất.

"Rồi, sau đây chúng ta sẽ chia cặp để đấu với nhau. Một người từ lớp '2-1' sẽ đấu với một người từ lớp '2-3, chia đi. "Giáo viên la lớn để chúng tôi đều nghe thấy.

"Ngươi nghe rồi chứ, học sinh mới ? Ta với ngươi sẽ thành một cặp, ổn chứ. "Tên lúc nãy lại lên tiếng sủa.

"Ờ, được thôi. "Tôi chán nản nói.

"Ta sẽ đập cho thái độ đó của ngươi ra bã. "Tên đó nói rồi tiến về phía đất trống.

Tôi chẳng đáp lại mà cũng đi theo tên đó đến vị trí thi đâu. Bây giờ thì cả hai lớp đã dừng lại và quan sát bọn tôi vì tôi là học sinh mới và hắn là một thượng sĩ. Thầy giáo bước đến để làm trọng tài.

"Cả hai bên hãy nghe rõ luật, cho phép sử dụng tất cả các dạng vũ khí để tấn công, thắng bại được phân định khi 1 trong 2 người gục. Hai bên hiểu rõ chưa ? "Thầy giáo nhìn tôi và thằng não cá vàng kia.

"Đã rõ. "Cả tôi và tên kia đồng thanh trả lời.

"Vậy thì trận đấu bắt đầu. "Thầy giáo nói rồi phất 2 tay xuống.

Tên kia lôi ra một cục gì đó giống driver. Đặt lên thắt lưng và hắn kéo một đầu ra xa.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ