Arc 3 - Chương 51: Quyết định bất ngờ

986 107 75
                                    

Tác: Luffy lên giá rồi nên tác quyết định ra thêm chươg nữa, mọi người ủng hộ nhiều vào nha, nay chủ nhật nên đọc và vote cho tác nha, tác cám ơn nhiều.

1tỷ500tr nha ahihi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1tỷ500tr nha ahihi.
__________________________________

Sau khi xử xong con dryad và trói nó vào một gốc cây với dây thừng được yểm phép thần cấp thì tôi cũng bắt đầu chuẩn bị nói.

Nguyên tộc elf thì cứng họng do thấy tôi xử vị thần mà họ tôn thờ quá dễ dàng. Mấy cô vợ của tôi cũng đã xuống khỏi xe, và điều đầu tiên bọn elf này nói cũng khiến tôi phải ứa gan nhưng do đang có chuyện cần nói nên tôi phải cố giữ bình tĩnh. Vả lại Mia cũng đã ra hiệu cho tôi rằng cô nàng không để tâm đến việc đó.

"Thế, bây giờ chúng ta nói chuyện được rồi chứ dryad? "Tôi hỏi với giọng trầm.

"Dạ vâng, ngài muốn hỏi gì cũng được ạ. "(Dryad)

"Vị thần của thế giới này là??? "

"Vâng, vị thần của thế giới này là Laput-sama ạ. Còn tôi chỉ là một tinh linh, sau khi lừa dối mọi người để có được sự thờ phụng thì mới phát triển thành dryad. "(Dryad)

"Tất cả mọi người ở tộc elf này đều nghe rõ chứ? "Một chút sát khí nổi lên.

"Vâng, chúng tôi đã nghe rõ. "(Tộc elf)

"Vậy được rồi ha. Bọn ta sẽ rời đi đây, nhớ là tuân thủ theo luật đấy, không thôi cả tộc sẽ bị bản cam kết đồ sát sạch vì không tuân thủ luật đấy. "

"VÂNGGGGGG... "Dân làng đồng thanh.

Và sau đó bọn tôi rời khỏi làng elf. Một là do bọn tôi không được người elf thích nên ở lại đó lâu chắc chắn sẽ xảy ra chuyện còn hai là do bọn chúng cứ nói sau lưng Mia khiến tôi khó chịu nên tôi quyết định rời đi chứ tôi mà ở lại đó thêm vài khắc nữa thì chắc nơi đó sẽ tan tành mất. Điểm đến tiếp theo mà tôi quyết định là thánh quốc Laput.

__________chuyển cảnh____________

Hiện tại thì bọn tôi lại đang đi bộ trên chuyến hành trình của mình, tôi quyết định rằng sau khi đến thành quốc và tham quan xong thì bọn tôi sẽ đến thế giới tiếp theo.

Hành trình có vẻ hơi dài do bọn tôi phải đi về hướng ngược với Yggdrasil. Vì thánh quốc có mối thù với tộc elf do bất đồng quan niệm thần thánh nên họ mới xây đất nước mình cách xa với Yggdrasil nhất.

Để đến đích thì bọn tôi đi cũng phải cỡ 4 5 ngày mới đến vì bọn tôi đi bộ. Tôi không đến quỷ quốc vì nơi đó có ảnh hưởng xấu đến các tộc khác, và trong nhóm thì chỉ có tôi mới kháng được còn mấy người còn lại thì do sống lâu trong môi trường ôn hoà nên ở đó cũng chỉ làm họ khó chịu thôi chứ không có vấn đề gì cả, nên tôi quyết định không tới đó luôn cho lành. Thực chất thì tôi cũng chẳng thích nơi đó vì nó được bao trùm trong bóng đêm. Tôi luôn có thắc mắc rằng tại sao cùng trên một lục địa mà những nơi như quỷ quốc lại éo có được ánh sáng mặt trời chiếu vào nhỉ, không lẽ mặt trời bị khuyết tật???

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ