POV Main
Do hôm nay nhà trường thông báo rằng do những vụ việc xảy ra gần đây nên hiệu trưởng quyết định cho nghỉ học. Hiện tại thì tôi đang ngồi trong phòng và hút thuốc để thư giãn.
Cái thông tin trường cho nghỉ học là tôi được Skur nói chứ từ lúc tôi điều tra vụ án thứ 2 xong thì tôi chưa từng rời phòng lấy nửa bước. Tôi nghĩ chắc cậu ta đã thức đến sáng nên mới biết chuyện đó.
Tôi không muốn đi ra khỏi phòng vì tôi lười và tôi muốn đảm bảo rằng tôi sẽ không bỏ sót bất cứ thông tin nào được gửi tới. Vì sao tôi lại nói vậy á, đơn giản là vì bọn học viên đang ồn ào như cái chợ vỡ đây này. Ngồi trong phòng mà còn có thể nghe lũ tụi nó la hét với hò reo vì được nghỉ học.
Lũ học sinh quyết định sẽ rời trường để đi chơi. Lũ thì tụ lại đi, vài đứa thì đi cặp như là người yêu của nhau. Tôi thở dài trong cái không khí kì lạ này, trong khi mới có người chết mà tụi nó vẫn có thể vui vẻ được như thế.
"Raito, cậu không định đi đâu à ? "Skur hỏi tôi khi đang thay đồ.
"Đi đâu là đi đâu, ở đây không phải là nơi thích hợp nhất để tạp trung suy nghĩ và phá án à. "Tôi đưa ánh mắt thẫn thờ quay lại hỏi Skur.
"Thì đúng là thế, nhưng mà cũng phải đi chơi chứ. Lâu lâu mới được trường cho nghỉ học mà. "Skur hứng chí đập vai tôi.
"Không, tôi có việc bận rồi, đi trước đây. "Tôi nói rồi đứng lên và đi về phía cửa phòng.
"Ừ, vậy thì thôi vậy. "Skur nói với chất giọng buồn hay gì đó.
Để chắc chắn cho gỉ thuyết của bản thân, tôi cần phải gặp hiệu trưởng để tìm hiểu thêm. Mà công nhận bọn học viên đi nhanh thiệt, nãy giờ tôi đi trên hành lang mà chẳng gặp bóng ma nào hết trơn.
Đi qua các hành lang và lên các cầu thang giống như lần đầu tôi đến. Cuối cùng tôi cũng đến được phòng của Gladys hay là Veronica hiện tại. Nhưng mà trước cửa phòng của cô ấy đang bị hai viên cảnh sát đứng cảnh giới. Chắc hẳn là cảnh sát đã đến để hỏi chuyện Gladys rồi, dù gì thì cô ấy cũng là hiệu trưởng của trường này mà. Để nghe xem bọn họ nói chuyện gì. Tôi dùng skill <ẩn thân thần cấp> cùng với <hoà mình với mọi thứ> rồi đi vào trong phòng của Gladys thông qua cửa sổ đang bị mở.
"Chuyện con gái của tôi, cô tính giải quyết thế nào đây hả ? Cho nó đi học để chuẩn bị tinh thần chiến đấu nhưng tại sao nó lại chết chứ. "Một người đàn ông cỡ ngoài 30 nói với giọng điệu tức giận. Tôi liếc status thì biết được đây là cha của nạn nhân thứ hai. Vậy ra đây là nhà tài phiệt đó, Kaeda Rizon.
"Cả con gái của tôi nữa, cô định làm thế nào để đền mạng cho con gái tôi đây, hả ??? "Người đàn ông ngồi kế bên cũng bắt đầu lên tiếng dù có ít dữ dội hơn. Đó là cha của nạn nhân đầu tiên, tên là Craven Lucasz.
Cả hai người này đều là những người có tiếng nói nhất trong quân đội. Nếu mấy lão ta định bắt giam Gladys thì tôi nghĩ là cô ấy sẽ không còn suôn sẻ ngồi đây đâu. Gladys có vẻ sợ sệt nên nãy giờ vẫn đang im lặng chịu đòn kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...