Tôi đang ngồi trên xe ngựa đến hoàng cung, cơ mà sao Mia cứ bám lấy tôi không rời vậy.
"Nè Mia, em bỏ anh ra được không, nóng quá. "
"Không, em thích như vầy cơ. "(Mia)
"Người ta đang nhìn kìa. "
Đúng vậy, cái cô công chúa của vương quốc đang nhìn tôi với ánh mắt ghen tức, tại sao nhỉ. Bọn tôi đã ngồi trong xe ngựa này được 2 ngày rồi, cơ mà theo <map> thì tôi chưa đi được 1/4 đoạn đường, mấy ngày nay đi thì cô nàng công chúa cũng giới thiệu tên là Laris, con gái thứ 2 của vua vương quốc Vettroia, tôi sặc khi nghe tên của cái vương quốc đấy. Biết tại sao không, vì hồi trước tôi có tới một thế giới chỉ có mấy con khổng lồ gọi là bakugan đấy, thế giới đó gọi là Wonder reverlution, còn nơi mấy con bakugan khổng lồ đó sống là Vettroia, tôi cũng nhìn thấy 1 thằng nhóc tên là Danmacuso, một người sử dụng bakugan để chiến đấu, tôi đã phá hủy vài nơi của bọn xâm lược kia, và cũng góp phần làm rớt tàu bay của bọn chúng. Mà trở lại chuyện chính, cô bé Laris này được sai đi để đón người hùng đã có công trong việc tiêu diệt ma thú và người đó là tôi, mà tôi lại trốn đi ngay sau khi xong việc nên cô ta phải đặt bẫy để bắt được tôi, nghe cứ như tội phạm chứ có phải người hùng gì đâu, thật phiền phức vl.
"Sao cô bé cứ bám lấy anh thế, bộ tôi cướp anh hay gì à? "(Laris)
"Cô nói cái quái gì thế, do con bé còn nhỏ nên nó mới bám vào tôi vì sợ thôi. "
"Thế à. Thế mà tôi cứ tưởng. Đây là em gái anh hả? "(Laris)
"À ừ, có thể nói thế. "
"Em là bạn gái tương lai của anh Raito... "Mia la lên rồi bám chặt tôi hơn.
"Cái.... Anh làm cái gì với cô bé đó vậy hả? "(Laris)
"Tôi có làm cái gì đâu, em nói cái gì vậy Mia? "
"Thì em thích anh nên em nói vậy thôi, em nói đúng mà. "(Mia)
"A... An.... Anh... Đồ biến thái, đừng có lại gần tôi. "Laris nói trong khi né xa tôi và đạp đạp tôi.
"Tôi thật sự là không có làm gì hết mà. Haizzz. "Cái truyện tiếu lâm này cứ thế mà tiếp tục trong suốt chuyến đi. Tối thì tôi cũng bị đá ra ngoài làm bạn với người đánh xe cơ mà Mia không chịu và đòi ôm tôi nên cô ta đành để tôi ngủ với cô bé, và cô ta ngồi ngủ ở đối diện. Cô nàng này lúc ngủ trông cũng khá dễ thương với mái tóc vàng dài và khuôn mặt xinh đẹp. Mặc thêm bộ giáp trông khá là quý phái kiểu cách của kị sĩ, mà tôi thì không ngủ nên tôi cứ thế mà ngắm 2 cô gái đang ngủ ở đây, cũng hên là máu dê trong người tôi không nổi lên chứ không thì...
_________chuyển cảnh________
Cuối cùng, sau 7 ngày ròng rã trong xe ngựa, và bị cô công chúa kì thị như một thằng biến thái thì tôi cũng đã đến được thủ đô của vương quốc.
Tôi vẫn đang ngồi trên xe và chịu cái nhìn ghẻ lạnh từ cô công chúa, thật là phiền hết sức, tôi chỉ muốn cứu giúp cái thế giới này rồi rời đi thôi mà, chứ có làm cái gì đâu mà tôi tự nhiên phải chịu đựng điều này chứ, cơ mà lâu lâu tôi liếc nhìn cô ta thì cô ta đỏ mặt rồi đảo mắt đi chỗ khác, bộ mặt tôi có dính gì hả, nghĩ thế tôi lấy khăn từ kho vô hạn ra và lau mặt, rồi nhìn lại thì thấy không có gì hết, cô nàng này thật kì lạ. (Tác: do mày ngu chứ không phải con gái người ta kì đâu.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...