Chương 83: Mọi việc hoàn tất

755 102 28
                                    

POV Main

(tác: do lười copy lại chươg trc nên cái này viết theo lời kể và khôg có hội thoại cho đến lúc main xuất hiện nha.)

Tôi đã theo dõi và đi theo sau Solomon suốt từ khi tên Galand nhận được thông báo rằng tôi đã rời khỏi quỷ quốc. Cơ mà tôi thực sự không ngờ rằng tên Galand này lại tàn nhẫn như vậy, hắn cho những ai không đi theo hắn phải nằm la liệt vì bị thương.

Sau khi tôi nói tình hình cho Solomon thì ông ta đi ra ngoài với bộ giáp full body của mình. Và ở cổng là Galand và 200 binh lính, những tên lính đã đầu hàng trước sức mạnh của đồng tiền. Tôi nói Solomon đi ở đầu đội quân rồi lát nữa bị bao vây thì tôi cứu cho dễ.

Và mọi sự đúng như dự liệu của tôi luôn, binh lính quỷ quốc lẫn liên minh tam quốc đứng thành một vòng tròn và bao vây mọi hướng của Solomon.

Bọn vua của liên minh tam quốc sủa vài câu tào lao gì đấy nhưng tôi cũng chẳng quan tâm lắm. Tôi nói với Solomon phải diễn sao cho đạt và để bọn chúng nghĩ chúng đã đạt được mục đích và ông ta làm đúng thần thái luôn chứ. Nếu ở thế giới này có giải nhất cho diễn xuất thì đảm bảo ông ta ăn chắc.

Rồi bọn lính thì dơ súng và dơ giáo lên phòng ngừa, tên Galand thì bắt đầu niệm phép của cấm thuật, mấy ông vua thì cũng dơ súng lên chỉ có 2 hoàng tử và Fynara thì không thôi.

Cơ mà cái phép niệm lâu vãi, có khi tôi chơi clear luôn một map trong game thì ông ta mới niệm xong đấy. Và như thể có tín hiệu, phép của Galand gọi lên thì bọn cầm súng cũng bắt đầu kéo cò bắn.

Tôi ngay lập tức dừng thời gian rồi tháo mũ trụ, áo choàng của Solomon ra rồi cắm cây kiếm xuống đất. Sau đó tôi dịch chuyển Solomon đi cùng với một phép thuật đánh lạc hướng là <khói mù> để che mắt bọn chúng. Mọi việc xảy ra chỉ như một cái chớp mắt đối với người thường nhưng với người làm mọi thứ như tôi thì nó mệt vãi ra.

__________chuyển cảnh___________

Tôi dịch chuyển Solomon về phòng tôi vì chẳng ai dám vào phòng tôi cả. Hơn nữa tôi còn yểm phép kết giới lên toàn bộ căn phòng. Nếu ai xâm nhập trái phép vào phòng thì sẽ bị banh xác, còn được tôi cho vào thì căn phòng sẽ không kích hoạt.

"Ông sẽ được an toàn khi ở đây, bọn chúng sẽ tưởng ông chết rồi và tôi sẽ lên ngôi quỷ vương. Tôi sẽ đi ngay vì tôi cần diệt bọn chúng khi còn bằng chứng. "

"À ừ... Nhưng con đừng làm gì quá nhé. "(Solomon)

"Đối với tôi thì chẳng có gì là quá cả đâu. "

Nói xong tôi dịch chuyển đến chỗ cách bọn chúng khoảng 10 bước để xuất hiện cho ngầu. Khi vừa dịch chuyển đến thì tôi có thể nghe được tiếng ăn mừng của chúng.

Tôi bắt đầu toả sát khí ra và bước chân mạnh để tạo ra tiếng. Và tất nhiên là trước sự xuất hiện của tôi thì bọn chúng liền im phăng phắc liền.

Mấy tên lính của quỷ quốc đều biết đến tôi do vẻ ngoài khác lạ và đều run cầm cập khi thấy tôi, tên đầu tiên mở miệng ra là Galand.

"Tch... Javelin... "(Galand)

"Ý ngươi là... Tên đó chính là hoàng tử của quỷ quốc ư? "(Vua của Decade)

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ