Bọn tôi đứng đợi khoảng 10 phút thì mấy người lính đều đi ra và cõng theo một người đàn ông trông khá là mệt mỏi và xuống tinh thần. Đó là một người đàn ông có khuôn mặt giống với ảo ảnh lúc trước, vì vậy tôi chắc chắn đây chính là đức vua. Người lính đặt ngài lên ghế của hoàng tử để ngồi xuống.
"Các ngươi làm tốt lắm, bây giờ hãy giải tên Lestrade với tên Darack kia vào nhà lao chờ ngày phụ hoàng ta xét xử đi. "(Lionel)
"Vâng, thưa ngài. "(Lính)
Rồi mấy người lính còng đầu hai tên đó và giải đi. Tôi thì thản nhiên đi tới gần đức vua và nhìn.
"Ngươi định làm gì nữa vậy Raito? "(Sophia)
"À không, thần chỉ đang xem xét thôi. Dựa theo sắc mặt cũng như bảng trạng thái thì ngài ấy đang trúng độc. Đây là độc của Basilick khi pha loãng nên không ngây chết người, chỉ làm cho người uống phải bị suy nhược. Nhưng nếu uống liên tục cũng sẽ gây ra tử vong. "
"Vâ... Vậy... Người đâu, mau truyền thầy thuốc vào đây. Cả người có phép giải độc nữa. "(Sophia)
"Nếu ngươi có hiểu biết như vậy thì ngươi có cứu được phụ hoàng không? "(Lionel)
"Tất nhiên rồi. Còn nếu ngài không tin tôi thì ngài hãy mời những người có phép chữa trị cao cấp ấy, thì may ra đức vua mới hết bệnh. "
"Cái... Tìm được người có thể dùng phép cao cấp rất khó đấy. Trong các pháp sư hoàng gia cũng chỉ có 10 người dùng được phép cao cấp nhưng lại không ai dùng phép thánh hệ cả. Nếu ngươi làm được thì ta xin ngươi, nếu ngươi chữa thành công cho phụ hoàng thì ngươi muốn gì ta cũng sẽ đồng ý. "Lionel nói rồi quỳ xuống.
"Ta cũng vậy, Raito. Làm ơn hãy giúp cha ta. "Sophia cũng quỳ xuống.
"Tôi đâu có nói là không giúp, hai người đứng dậy đi. "
"Thật ư, cám ơn ngươi rất nhiều. Nhưng ngươi hãy làm trước đi thì ta mới đứng dậy. "(Lionel)
"Ta nữa. "(Sophia)
Haizzz, thật hết hiểu nổi hai người này, đường đường là người đứng đầu một quốc gia mà lại quỳ khẩn van xin như thế. Tôi từ từ bước đến gần đức vua, tôi chuẩn bị niệm phép thì tôi liền quay lưng lại và chụp con dao đang bay đến sau đó phóng ngược nó lại và nó đâm dính con người hầu đang đứng ở chỗ đó. Một tên sát thủ, hở... Vì cô ta cũng có trạng thái giả nên tôi nhìn lâu hơn thì thấy rằng tên cô nàng là Salvador, cũng là một quỷ tộc với chức nghiệp gián điệp, do thám, và danh hiệu không phải xoàng đó là thân cận của quỷ vương Satan. Có vẻ như chuyện này không đơn giản như tôi nghĩ và chắc là tôi lại rước thêm việc vào người rồi.
"Cái... Chuyện gì nữa thế? "(Lionel)
"À, do con ả sát thủ đó phóng dao vào tôi nên tôi mới bật ngược lại ả thôi. Không có gì nghiêm trọng đâu. Để tôi niệm phép chữa cho đức vua. "
"À ta hiểu rồi. "(Lionel)
Nếu là phép tập trung vào một người thì chỉ có một phép cao cấp duy nhất đó là...
"<Hồi phục toàn diện>."
Sau khi tôi kêu tên phép, một vòng phép thuật màu trắng xuất hiện dưới cái ghế đức vua đang ngồi và phát sáng. Sau 30s thì vòng phép biến mất. Và da dẻ đức vua đã tốt trở lại, tôi cũng dùng <thần nhãn> để xem xét tình trạng thì thấy nó để là 'bình thường'. Vậy là ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AvventuraNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...