Tôi đạp cửa bay vào thì cảnh tượng đầu tiên tôi thấy là một con heo... À nhầm, một tên mập như heo chỉ mặc quần đang đè trên giường và xé áo của một cô gái xinh đẹp có ba vòng chuẩn... Ấy chết, nhìn lâu quá rồi.
(Minh hoạ thôi, cấm nói nhiều.)
"Ngươi là tên quái nào thế hả? "(Rowen)
"Ta chỉ là một người qua đường chuyên giúp người gặp khó khăn thôi. Hãy nhớ lấy. "
Nói xong tôi lao vào tên Rowen đó, nhưng có một lưỡi kiếm cản tôi lại. Quả nhiên là tên đó là vệ sĩ của hắn.
"Swado, hãy xử hãy đi. "(Rowen)
"Vâng, thưa ngài. Ngươi sẽ chết. "(Swado)
Uầy... Làm gì ghê thế, hắn hướng sát khí của hắn vào tôi này. Mà đó cũng chỉ là trò trẻ con thôi. Tôi thủ thế lại với thanh katana đang cầm và chuẩn bị rút kiếm theo tốc độ cao.
*xoẹt* bọn tôi đã vượt qua nhau, tôi thì đứng dậy để đút kiếm vào lại bao *cạch* tên kia liền ngã xuống cùng một đống máu chảy ra. Tên Rowen thấy thế liền thất thần rồi kề dao vào cổ cô gái.
"T... Tê... Tên khốn, ngươi đừng có lại đây, không thì ta sẽ giết nó đấy. "Rowen nói và kề dao vào cổ cô gái.
"<Pause>."
Ma thuật thời gian lâu rồi tôi mới dùng, rồi tôi từ từ đi lại chỗ của hắn và bế cô gái lên theo kiểu công chúa, lấy cho cô gái một bộ đồ và khoác lên người cô ấy.
"<Play>."
"Ể... "Cô gái ngơ ngác nhìn tôi.
"Cái... Tên khốn... Ngươi đã làm gì? "(Rowen)
"Không cần phải nói nhiều với người sắp chết. <hàn băng thương>."
Một mũi thương xuất hiện và phóng về phía Rowen và hắn bị đâm cùng với dính lên tường cùng với cây thương.
"Cô hãy mặc đồ vào đi, tôi sẽ quay đi chỗ khác. "Tôi nói khi đặt cô gái xuống đất.
"Dạ... Vâng... "(Cô gái)
Sau đó tôi nghe tiếng xột xoạt của bộ đồ, rồi tôi lại cảm thấy có người khều tôi. Tôi quay lại nhìn thử...
"A... Um... Anh không có... Anh không đưa đồ lót cho tôi... "Cô gái nói với khuôn mặt đỏ.
"Ể... À xin lỗi, mấy cái đó tôi không có, đây là đồ của vợ tôi nên tôi mới giữ chứ mấy thứ đó thì vợ tôi giữ. Để tôi tìm cho cô một bộ, cô ngồi nghỉ ở đây một lát nhé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...