Chương 94: Về với gia đình

763 83 47
                                    

Sau khi ánh sáng chấm dứt thì ở đó là Fiona đang đút đồ ăn cho Solomon. Nhìn thôi cũng thấy ứa rồi, tôi lườm họ thì họ liền quýnh quáng rời xa khỏi nhau trong khi điều chỉnh lại dáng ngồi đứng đắn.

"C... Con... Con về rồi sao, mà con dắt theo cô bé xinh đẹp đó là sao thế? "Fiona cố đổi chủ đề.

"Nếu ta nhớ không nhầm thì đó chính là công chúa của thánh quốc mà nhỉ. Con dắt nhóc đó về đây làm gì, con tin hả? "Solomon thì... Suy nghĩ chính trị.

"Nói thẳng luôn thì đây là người yêu của con đó mẹ. Và có vài chuyện cần nói với ông đó ông già. "

"Sao con phân biệt đối xử thế, rốt cuộc ta đã làm gì sai? "Solomon bức xúc.

"Vậy là con không còn yêu người mẹ này nữa rồi sao, con đã đến tuổi lấy vợ rồi ư? "Fiona nói với giọng buồn rầu.

"Do sắp đi rồi nên tôi sẽ nói thẳng. Tôi không phải là con trai của hai người, Javelin thật sự đã chết hơn 10 về trước rồi. Chính xác thì chính là cái hôm tôi có mái tóc này đấy. "

"Co... Con nói cái gì thế, đùa thế không vui đâu. "Fiona lo lắng.

"Tôi không hề đùa, tôi chỉ mượn thân xác của Javelin thôi. Vì vị thần của thế giới này muốn tôi lập lại hoà bình và bảo vệ quỷ quốc nên tôi mới phải nhập vào thể xác của Javelin. "

"Vậy... Cậu có thể cho ta xem hình dạng thật được không? "Solomon nói với giọng run run.

"Được thôi, tôi đã xong việc rồi nên sẽ trả lại thân xác cho Javelin cũng như chức vụ quỷ vương cho ông nên cứ yên tâm. "

Nói xong thì tôi búng tay, kích hoạt ma thuật để tách tôi với Javelin ra thành hai người. Tách ra xong, tôi trở thành chàng trai tóc bạch kim với hai màu mắt và Javelin trở lại hình dạng nguyên thủy của mình với mái đầu nâu và gục xuống đất.

Solomon và Fiona nhìn thấy vậy liền chạy đến bên cạnh của Javelin và đẩy đẩy cơ thể cậu. Đến khi xác nhận rằng đó chỉ còn là cái xác thì Fiona gục xuống bất tỉnh, Solomon cũng run rẩy đau buồn.

"Tôi không hề muốn hai người gặp cảnh này đâu. Nhưng vì tôi không muốn Javelin mất xác ở dưới đáy vực, nơi mà tôi nhập vào cậu ta. Và vì tôi đã làm xong việc ở thế giới này nên mong ông thứ lỗi. "Tôi nói rồi cúi đầu xuống.

"À vâng, tôi phải cám ơn cậu vì đã nói cho tôi và cô ấy biết sự thực chứ làm sao có thể trách cậu được. Vậy cậu còn gì muốn nói nữa không? "Solomon khiêm tốn hỏi tôi.

"À, còn một vấn đề nữa là tôi đã dùng chức vụ quỷ vương để tạo nên một hiệp ước với thánh quốc Leroy rồi và nó cần có máu và dấu xác nhận của ông. "Tôi nói rồi móc tờ hiệp ước ra.

"Đây là... "Solomon nhận lấy tờ hiệp ước rồi nhìn tôi lần nữa. "Với cái này thì quỷ quốc sẽ không còn phải sợ bị thánh quốc tấn công nữa thật ư? "

"Thật đấy, chỉ cần bây giờ ông nhỏ máu tờ hiệp ước này thì nó sẽ gắn liền với bản trạng thái của ông cũng như mọi người trên khắp quỷ quốc. Nên hãy đọc cho kĩ để tránh phạm sai lầm. "

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ