Sau một buổi tối 'sung sướng' và 'vui vẻ' thì hai cô gái đang nằm ngủ kế bên tôi. Mà tôi thì hết buồn ngủ rồi nên tôi rời khỏi giường một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Tôi ra khỏi phòng và tiến đến cửa ra khỏi lều, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là ánh sáng mặt trời chiếu vào. Tôi vặn người rồi hít thở không khí buổi sáng. Rồi tôi lại đi vào và chuẩn bị bữa sáng.
Bữa sáng thì cũng như bao ngày thôi, một ít thịt orc với hương vị nhẹ rồi ít cơm cho bữa sáng, và đặc biệt là salad trộn, vì hôm qua Mia đã không làm nên hôm nay nhất định phải bắt em ấy ăn bù kakakaka.
Đang nấu thì tôi nghe thấy tiếng động phát ra trong phòng, tôi liền nhìn lại, đó là 2 cô vợ của tôi đang 'thả rông' và đi ra khỏi phòng ngủ.
"Hai người đi tắm đi rồi ra ăn sáng, nhớ mặc đồ vào đấy. "
Tôi nói xong họ như tỉnh lại từ cơn mộng du ấy, họ nhìn lại người thì thấy mình đang 'chuổng cời' thì liền đỏ mặt và chạy như bay vào phòng tắm.
Tôi chỉ còn biết cười rồi quay lại nấu ăn tiếp. Vì mới sáng sớm nên phải ninh thịt cho mềm để ăn tốt hơn và không khiến họ bị đầy bụng. Ninh tầm 30p với lửa vừa rồi sau đó nêm nếm gia vị nhẹ nhàng và xong, bữa sáng đã xong nên tôi bày biện ra bàn để ăn.
Bày biện xong mọi thứ thì tôi dùng kết giới để cho đồ ăn không bị nguội rồi vào trong phòng tắm và tắm chung với hai cô vợ của mình.
"Anh vào nhé. "Vừa nói tôi vừa mở cửa phòng tắm.
"Vâng, anh vào đi. Bọn em đang ngâm trong bồn rồi. "(Lili)
Tôi vào thì thấy họ ngồi trong bồn với khăn tắm quấn trên đầu, tôi thì quấn khăn quanh hông rồi ngồi ngoài để tắm cơ thể trước rồi mới vào.
"Bọn em có thích cái bồn này không? "
"Vâng, em thích lắm, vào ngồi cứ có cảm giác mọi mệt mỏi đều tiêu tan hết. "(Mia)
"Nước nóng ấm nên em cũng rất thích khi đầm mình trong này. "(Lili)
"Ùm, vậy thì tốt, anh cũng rất thích khi ngâm mình trong bồn này. Đây là một văn hoá của thế giới khác nhưng do anh thích nên anh cho vào luôn. "
"Mà tối qua anh làm tốt hơn rồi đó, bọn em không còn đau nhiều nữa. Bọn em vui lắm. "Lili nói rồi đỏ mặt.
"Ùm, đúng vậy. Em cũng vui nữa. "(Mia)
"Mấy em cảm thấy ổn thì anh mừng rồi. Cũng do các em là người đầu tiên của anh nên anh không có bất cứ kinh nghiệm nào cả. Nên các em nói vậy thì anh cảm thấy vui lắm. "Tôi nói rồi quàng tay qua cổ hai người họ.
"Bọn em cũng rất vui khi anh là người đầu tiên của tụi em. "Lili nói khi dựa đầu vào vai tôi.
"Em cũng thế. "Mia cũng dựa vào tôi khi nói.
Bọn tôi ngồi ngâm thêm khoảng 5-10p nữa rồi ra khỏi bồn, tôi với họ đều thấy hết của nhau rồi nên chẳng sao cả. Lili thì mặc đồ lót màu đen khiêu gợi, Mia thì mặc đồ lót màu tím sexy. Rồi Mia mặc bộ váy màu xanh dương nhạt, dài quá đầu gối, nhìn cô ấy khá giống tiểu thư đài các. Còn Lili thì mặc một cái áo thun với một cái quần da dài màu nâu, vì cô ấy phải di chuyển nhanh nên tôi thường không thấy cô ấy mặc mấy thứ như váy, nhưng cô ấy nhìn vẫn rất nữ tính do cái 'body' rất đẹp của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...