Ngồi trên xe được 3 ngày, và luôn có đống ma thú rình rập và bọn cướp cạn, cứ gặp mấy con ma thú thì tôi cho Mia giết trước để tăng cấp, còn tôi xử chúng sau khi Mia bắn hết ma lực. Còn bọn cướp thì tôi chắc chắn là người xử rồi, vì tôi không muốn để Mia bẩn tay. Tôi xử rồi tôi chôn luôn xác bọn chúng bằng thổ ma thuật.
Hôm nay tôi ra một quyết định quan trọng, đó là tôi sẽ không tới Ernesti nữa mà đi một nơi khác. Mia thì kêu là chỉ cần được đi với tôi thì đi đâu cũng được. Nên tôi nhờ bác lái xe dừng lại giữa đường rồi xuống xe, phóng đi khi bác ấy chưa kịp nói gì, cái tốc độ bàn thờ ấy để lại một đống bụi luôn. Làm tôi nhớ lại cái thế giới có tên 'Flash and dash' vãi, đó là một thế giới cao cấp, ở đó bọn trẻ dùng xe điều khiển để đua với nhau. Mặc dù tôi cũng chẳng nhớ mình đã làm gì để cứu thế giới đó cơ mà tôi có chơi xe điều khiển nhá, tôi đã dùng phép thuật để điều chỉnh lại xe của mình sao cho dễ điều khiển hơn, các bạn đừng nói tôi gian lận, vì tôi già rồi nên mới phải làm vậy, mà sau khoảng 1 tuần tôi cũng luyện được những tuyệt chiêu để điều khiển xe như 'sấm chớp chuyển hướng', 'mũi đao thẳng tiến', 'rồng thần quẫy đuôi', 'vũ điệu cuồng phong' và những chiêu không phổ biến, tôi đã tham dự giải tranh cúp cơ mà tôi lại thua đội của 'Lăng Phong' và 'Lăng Vân', hai anh em nhà đó đúng là giỏi thật, cơ mà nãy giờ hồi tưởng hơi bị nhiều nhỉ. Rồi tôi nhớ lại mình đang chạy và nhìn lại con đường, tôi đã bẻ lái khỏi đường chính nên tôi đâm sầm vào một cái cây, cũng hên là tôi đã đỡ được Mia nên em ấy không sao, ôi đm đau vcl.
"Em không sao chứ, Mia? "
"Ùm, em không sao. Mà sao anh chạy mà không chú ý đường đi vậy, nãy giờ em kêu anh mà anh chẳng chịu trả lời gì hết. "(Mia)
"À anh xin lỗi, do anh đang nhớ lại chuyện cũ đó mà. "
"Chuyện cũ ạ, anh kể em nghe với. "Mia nói với đôi mắt lấp lánh.
"À... Cái này thì... Sau này anh kể cho em biết nhé..."
"Um... "Mia xụ mặt.
"Thôi nào, bọn mình đi nhé. Chuyến hành trình của chúng ta đã trở lại, em phải vui mới đúng chứ. "
"Dạ, em vui. "Mia nở nụ cười.
Chết thật, cứ thế này thì mình sẽ thích em ấy mất. Dừng lại đi tôi ơi, mày đã 948 tuổi rồi, cô bé mới chỉ có 10 tuổi thôi, và tương lai sáng lạng nữa, mày không được làm bậy. Mặc dù thế giới này không có mấy anh police cơ mà tôi vẫn cảm thấy bứt rứt nếu như làm vậy, nên tốt nhất là cứ kiềm chế thú tính của một thằng đàn ông lại.
Sau đó chúng tôi tiếp tục đi, Mia thì đi theo tôi, còn tôi thì đi theo <map> vì cơ bản là tôi chẳng biết mình đang ở nơi nao cả. Và tôi là 1 đứa mù đường, vâng du hành mà mù đường thì cực kì khổ đấy... Tự nhiên nhắc lại cho để cho cái cảm giác thua cuộc này xâm lấn.
_______chuyển cảnh______
Theo <map> thì tôi phải đi thêm 2 ngày nữa mới đến được cái thành phố đó (dựa theo tốc độ đi bộ) mà trời thì cũng tối rồi nên tôi cố tìm một nơi nào đó tốt để dừng chân, cơ mà gọi là 'tốt' nhưng ở quanh đây chỉ có mỗi khu rừng có cả đống ma thú thôi, mà cứ kệ thôi, tôi chỉ cần xử hết bọn chúng khi chúng bén mảng tới là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...