Nhờ lần trước được triệu gọi lên thần giới nên bây giờ tôi cũng có thể tự mình lên thần giới nhưng đó chỉ là thần giới của thế giới mà tôi đang ở, tức là tôi hiện tại đang ở thần giới Nevis.
Nevis nhìn cũng khá trẻ chứ đâu đến nỗi nào, ông ta mặc một bộ đồ vét thanh lịch với mái tóc vàng óng được cắt tỉa một cách gọn gàng. Lúc mới đến thì tôi cứ nghĩ ông ta là quản gia của thần ấy chứ chẳng nghĩ bản thân ông ta là thần đâu. Mà tôi gọi là ông vì dù trông trẻ thế cơ mà tuổi của ông ta cũng cả tỷ rồi.
Vì huyền thoại về tôi đã được lan truyền, mặc dù tôi chẳng biết gì về nó nên ông ta rất khách sáo với tôi. Dù rằng tôi nhỏ tuổi hơn nhưng ông ta vẫn kêu tôi là 'ngài'. Haizzzz thiệt là khó chịu mà.
"Vậy, hôm nay ngài đến đây có việc gì ạ? "(Nevis)
"À, tôi chỉ muốn hỏi một vài thứ thôi. Cơ mà ông có thể xưng hô kiểu khác không chứ cứ kêu như thế làm tôi cảm thấy tổn thọ thế nào ấy. "
"Vậy, tôi sẽ đổi lại ạ. Cậu muốn hỏi chuyện gì? "(Nevis)
"Chỉ là, tôi vẫn đang phải chu du qua các thế giới nhưng mà nếu có thể thì tôi muốn để mấy cô vợ của mình lại thế giới này nhưng tôi sợ dòng thời gian giữa các thế giới với nhau không đều nên... "
"Ra là vấn đề này... Quả thật như cậu nói, dòng chảy giữa các thế giới không đồng nhất với nhau, có nơi chạy nhanh hơn cũng có nơi chạy chậm hơn nên tôi không thể nói chính xác được vì bản thân tôi chỉ là một vị thần cai quản. Nhưng tôi để ý trong bảng trạng thái của cậu có skill để quay lại thế giới này từ Raito-sama nên tôi nghĩ ngài ấy có thể giúp được. "(Nevis)
"Tôi cũng muốn gặp hắn nhưng chỉ có hắn là có thể liên lạc với tôi chứ tôi không thể nào liên lạc với hắn được cả. "
"Vậy thì cậu đợi một lát, tôi sẽ gửi điện tín cho Raito-sama để xem thế nào. "(Nevis)
"Vậy thì nhờ ông cả đấy. "
Sau đó ông ta đi đến chỗ cái điện thoại bàn... Đù... Trên này cũng tiến bộ vl, có cả điện thoại cơ. Quay số rồi nói gì đó một hồi, ông ta liền quay lại.
"Tôi đã gọi cho ngài ấy rồi, Raito-sama nói rằng sẽ qua đây ngay. "(Nevis)
Ngay khi ông ta nói xong thì một vòng phép thuật đã xuất hiện và 30s sau thì hình bóng của Segawa xuất hiện.
"Yo... "Segawa vừa giơ vừa chào.
"Thần xin chào ngài, Raito-sama. "(Nevis)
"Ờ ờ, sao cũng được. Vào vấn đề chính đi. Cậu có chuyện muốn nhờ ta hả Raito. "(Segawa)
"Thì là... Tôi muốn nhờ ngài chỉnh sửa skill <dịch chuyển thời không> mà ngài cho tôi ấy. Tôi muốn dù đi qua thế giới nào thì lúc về lại Nevis cũng bằng với số thời gian đã trải qua ở thế giới đó. "
"Hừm... Tức là do dòng chảy thời gian khác nhau nên cậu muốn ta sửa lại skill cho nó có thể đồng bộ với thời gian mà cậu đi du hành phải không? "(Segawa)
"Ừ, phải đấy. Ngài giải thích dễ hiểu vãi. "
"Hahaha, ta mà. Được rồi. Ta hiểu rồi. Ngươi cứ về cơ thể của ngươi đi, không thôi cơ thể ngươi sẽ bị co cứng đấy. Còn chuyện đó thì ta sẽ lo cho. "(Segawa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...