Một ngày mới lại bắt đầu, tôi mở mắt ra và ngồi dậy vặn người để khởi động mình. Đảo mắt xung quanh thì mọi người đều đang nằm đây ngủ trừ Yuri. Chắc là cô nàng dậy sớm để nấu ăn đây mà.
Nghĩ thế tôi cũng rời khỏi giường và sửa soạn mọi thứ. Mặc đồ đàng hoàng xong, tôi cũng mở cửa và rời khỏi phòng. Tiến đến căn bếp thì có người đang bận bịu nấu ăn ở đó. Người đó chính là Yuri, tôi từ từ tiến lại gần và ôm eo của Yuri từ phía sau.
"Raito à, em đang nấu bữa sáng mà. Lỡ có chuyện gì thì sao? "Yuri vẫn chú tâm nấu khi nói.
"Em là người nấu mà, làm sao có chuyện gì được. Cũng may là lần này anh về kịp lúc, không thôi là anh không được ôm em như thế này nữa rồi. "
"Đúng là rất kịp lúc nhưng anh cũng dắt thêm một cô gái mới về. Không biết em có nên lo về tương lai dành dật anh với mọi người không nữa? "Yuri nói với giọng như giận dỗi.
"Thôi nào, đâu phải do anh muốn đâu. Tất cả là do thằng tác... À do ý trời thôi mà. Anh nghĩ chắc sẽ không có nữa đâu. "Tôi nói để trấn an cô ấy.
"Thôi được rồi, tha cho anh lần này đấy. Ra bàn ngồi một lát đi, để em làm đồ ăn. Mọi người sắp dậy rồi. "(Yuri)
"Vâng, tuân lệnh vợ yêu. "Tôi nói trong khi bỏ tay khỏi người Yuri.
Sau đó tôi thì coi tin thời sự, hút thuốc. Yuri thì tiếp tục công cuộc nấu ăn của mình. Sau đó mọi người lần lượt rời khỏi phòng với dáng vẻ chỉnh tề. Cơ mà họ đều mặc váy học sinh, bộ họ đi học lại rồi đó hả.
"Mấy em đi học lại rồi à ? "Tôi hỏi khi nhìn họ.
"Tất nhiên là phải vậy rồi. Trong 1 năm nay khi cậu đi chơi thì tụi tớ cũng đâu thể ở nhà miết được. Tụi tớ đã lên năm 3 rồi. Mà chắc là cậu sẽ không đi học đâu nhỉ ? "Rin hỏi khi ngồi vào bàn ăn.
"Bọn em đã kết bạn được với rất nhiều người đấy. "Mia nhí nhảnh khoe với tôi.
"Tụi em cũng không gặp nhiều khó khăn lắm vì trường này chỉ toàn là học sinh nữ thôi. "Seria cũng nói khi ngồi xuống bàn.
"Ùm ùm. "Lili gật đầu khi ngồi vào bàn.
"Hiện tại thì chỉ còn em là ở nhà với Yuri thôi, vì trường cũ đã đuổi em rồi. "Kyoko sụt sùi nói và ngồi xuống.
"Vậy là em đã đăng kí cho bọn họ vào một trường nữ hả Yuri ? "
"Vâng, đúng là thế ạ. "Yuri nói trong khi bê món ăn ra và đặt lên bàn.
"Vậy cũng tốt, có gì lát nữa để anh hộ tống mọi người nhé. "
"Em có nên đi học không ạ ? "Fy rụt rè hỏi khi đi lại gần tôi.
"Nếu em thích thì đi luôn cũng được. Anh sẽ dẫn em theo, Yuri đi cùng nhé. Vì dù sao thì em cũng là người đăng kí lần trước mà, được chứ Yuri ? "Tôi quay ra hỏi Yuri.
"Vậy cũng được ạ. Nhưng mà giấy tờ của Fynara thì thế nào ạ ? "Yuri nghiêng đầu hỏi.
"Anh sẽ dùng thẩm quyền của FBI và nói rằng cô ấy là một nhân chứng cần bảo vệ và tạm thời chưa kịp làm giấy tờ cho cô ấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...