Chương 98: Sức mạnh mới

627 103 52
                                    

Đã trải qua khoảng 8 tiếng 30 phút kể từ khi tôi đến cái thế giới tào lao này và hiện tại tôi đang ngồi nghỉ trong song sắt sau khi tôi bị đám hải tặc dần lên đánh xuống, thực chất thì tôi có thể chống trả được nhưng bọn nó lại còng tay tôi lại rồi nên đành chịu vậy, vì dù sao thì tôi hiện tại vẫn là tù nhân mà. Thực chất thì sau khi băng hải tặc chữa thương xong thì tên Bardock mới nhớ đến tôi và đem tôi tống thẳng vào trong cái lồng này sau khi đã tra tấn để moi thông tin xong.

Con thuyền đang trên đường đến thành phố Zeldris, nơi được cho là thủ đô của thế giới loài người. Mà tôi chẳng hiểu tại sao mà cái thế giới này lại chia làm 2 phe thế này. (Tác: do thằng tác nó đag coi phim gia đình phép thuật nên mới thế.)

Cơ mà, tôi vẫn còn thắc mắc. Đây là thuyền hải tặc, không lẽ lại có thể đường đường chính chính tới cái thành phố to nhất thế giới loài người à. Hiện tại đang là 9 giờ tối, tôi biết giờ nhờ vào cái đồng hồ đeo tay của mình, cơ mà chế độ áo giáp của cái đồng hồ cũng bị phong ấn rồi nên coi như nó vô dụng đối với tôi hiện tại. Còn 30 phút, mong tôi sẽ bình an. Cơ mà tôi xui thiệt chứ, mới cầu mong bình an thì lại có biến...

"Tất cả dậy đi, thuyền của chính quyền đang đến đây. "Người đứng trên cột buồm nhìn qua ống nhòm rồi la to.

Rồi, một lần nữa mọi thứ lại hỗn loạn. Bọn họ lại chạy qua chạy lại để lấy vũ khí, người thì tiến về phía mấy khẩu đại bác rồi nạp đạn vào mấy khẩu đại bác đó.

"Lũ hải tặc các ngươi, lần này ta chắc chắn sẽ bắt được các ngươi. "(Chính quyền)

"Ồ, hoá ra lại là thuyền thuộc chỉ huy của ông hả Garp. Sao ông cứ phải lầy lội mà theo đuổi bọn ta vậy. "Bardock dùng một cái loa để nói lại.

"Tất nhiên là vì bọn hải tặc các ngươi cứ làm người dân lo lắng rồi. Vì vậy hãy đầu hàng đi trước khi ta tấn công. "Garp đáp lại.

"Ahahaha ta sợ quá đi.... "Bardock nói với giọng diễu cợt. "Theo ta nhớ thì trong tổng số 35 trận đối đầu nhau thì ông luôn thua và để bọn ta chạy thoát mà. "Bardock cố hét to trong khi nói làm Garp tức.

"Tên khốn... "Garp nói với giọng run run. "Nả đại bác vào thuyền của hắn cho ta. "Garp nói với giọng tức tối.

A rế, sao mình thấy cái kịch bản này quen vãi lúa thế nhỉ. Hình như đã từng thấy ở đâu rồi... Nhớ rồi, ở thế giới của thằng nhóc Luffy. Nếu thế không lẽ Bardock sẽ trở thành vua hải tặc.

Rồi trận chiến lại xảy ra, do đang ngồi trong song sắt và bị phong ấn sức mạnh nên tôi chỉ ngồi chơi xơi nước và coi phim thôi. Công nhận là lâu lâu được yên bình thế này cũng vui đó chứ.

___________________________________

POV Tác

Trận chiến đã diễn ra được tầm gần 30 phút, tức là sắp hết thời gian phong ấn rồi. Nhân vật chính của chúng ta, Raito đang ngồi và xem trận chiến trên mạng tàu bên phải thì đột nhiên từ đằng sau có quả đạn bay tới chỗ của cậu. Quả đạn đó được bắn ra từ tàu hải quân đằng sau đang tiếp ứng cho quân của Garp.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ