Chương 87: Bạn đồng hành mới

810 93 50
                                    

Sau khi tắm rửa sạch sẽ và lựa qua vài bộ đồ thì cuối cùng cũng có một bộ váy con nít khiến tôi cảm thấy ưng ý.

Cô bé có cái gì đó khá khác biệt với mọi người. Bình thường thì tóc màu vàng cam thì mắt sẽ có màu nâu đậm hoặc màu hơi đen một chút nhưng cô bé này thì không, em ấy có một mái tóc cũng như màu mắt đều xanh như nước nên nhìn cô bé khá là đẹp.

(Hình minh hoạ cho cô bé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình minh hoạ cho cô bé. Tên thì tác sẽ nói trong truyện ahihi.)

Lúc tắm cho cô bé thì tôi đã để ý đến đôi tai của cô bé và nó không phải tai người cũng như tộc elf, mà có mang của tộc nhân ngư. Nhưng tôi thắc mắc là không lẽ người tộc nhân ngư nào cũng có màu mắt và màu tóc như thế này à.

Cô bé đã cố gắng dấu cái mang đó đi nên tôi nghĩ không nên hỏi nhiều về chuyện đó. Lựa đồ ưng ý xong, tôi bế cô bé và đặt cô bé ngồi lên vai mình rồi bắt đầu đi đến một nhà hàng nào đó quanh đây.

Do con bé khá dễ thương nên khi đi qua ai cũng nhìn bọn tôi cả. Đi đến nhà hàng để nói chuyện một lát mà bọn tôi được chủ nhà hàng tặng rất nhiều thứ, và mấy tên có ý định biến thái thì tôi đã sút đi hết rồi. Ngồi xuống ghế xong, tôi cũng mở lời.

"Những món này đều là của họ tặng em đấy nên em cứ ăn đi. "

"Được ạ, em cám ơn. "

Nói rồi cô bé lại tiếp tục ăn lấy ăn để, mấy cây thịt xiên của tôi vẫn chưa đủ hay sao vậy nhỉ.

"Anh là Raito, anh có thể biết tên em không? "

"Dạ, em tên là Celia ạ. Em là người của tộc nhân ngư nhưng xin anh đừng nói cho mọi người biết ạ. "Celia nhìn tôi với ánh mắt muốn khóc.

"Em yên tâm đi, anh đi một mình mà, có ai đâu mà nói. Cái anh cảm thấy thắc mắc là tại sao em lại ở đây. Vì vùng biển là hướng đi ngược lại với chỗ này mà. Em có muốn cho anh biết đã có chuyện gì xảy ra không? "

"Dạ, thực ra thì em bị người ta bắt cóc ạ.... Bọn họ định bán em đi vì chủng tộc em bán rất có giá, nhưng em đã trốn thoát được. Em đã ở thành phố này được 5 ngày rồi và sau đó thì em đụng phải anh ạ. "Celia nói với vẻ mặt hơi buồn.

"Ra là vậy à... Vậy thì anh có đích đến mới rồi. "Tôi vừa nói vừa cười.

"Hở... Anh muốn đi đâu ạ? "Celia nghiêng đầu hỏi.

"Anh sẽ dẫn em về nhà, em chịu không? "

"Thật sao ạ, tuyệt quá. Em cám ơn anh ạ. "Celia nở nụ cười rạng rỡ.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ