Chương 12: Cứu người và tra tấn

1.8K 146 75
                                    

Khi tôi cõng Mia chạy tới đó thì quả thật là 1 người đang bị đuổi theo bởi một đàn ma thú, tôi nhìn cô nàng để xem bảng trạng thái thì thấy cô ta là thú nhân tộc mèo tên là Lili, với bộ ngực đàn hồi cùng 1 mái tóc tím dài suôn mượt.

(Đây chỉ là hình minh hoạ cho Lili, đã miêu tả là tóc dài rồi cơ mà do không tìm được hình phù hợp, vả lại chỉ có bức này mới miêu tả được độ đàn hồi từ cặp 'núi đôi' thôi nên mấy bác đừng có chém gió với bức hình, không thì có người chém các bác đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đây chỉ là hình minh hoạ cho Lili, đã miêu tả là tóc dài rồi cơ mà do không tìm được hình phù hợp, vả lại chỉ có bức này mới miêu tả được độ đàn hồi từ cặp 'núi đôi' thôi nên mấy bác đừng có chém gió với bức hình, không thì có người chém các bác đấy. Và thằng tác sẽ drop truyện luôn.)

Theo bảng trạng thái thì cô nàng 18 tuổi cấp thì là 34, cơ mà nhìn cái cơ thể 'super hot' đó thì chẳng giống 18 tuổi chút hết, mà cô nàng thì bị thương khắp người rồi, MP thì còn một chút, HP thì bị giảm quá nửa, nếu bọn tôi không nhanh thì cô nàng sẽ bị thịt mất, đó là những gì tôi nghĩ nhưng mà khi tôi nhìn mặt Mia thì cô bé lại quay đi, tôi có làm gì sai hả ta. (Tác: nó ghen đấy.)

"Chúng ta nên cứu cô ấy nhanh thôi, không thì cô ấy sẽ chết đấy. "

"………"(Mia)

"Mia-san, anh làm gì khiến em giận sao? "

"Không có. "Mia liếc chỗ khác.

"Thế thì cứu cố gái đó xong thì em muốn anh làm gì cũng được. "Chắc chỉ đòi bế thôi, tôi quả quyết.

"Nếu vậy thì anh phải hôn em một cái. "(Mia)

"À ừ ừ chắc chắ... Hả... "

Bộ tôi nghe lầm hả, con bé mới bảo gì cơ, hôn á, con bé học cái từ này đâu ra vậy, Mia ngây thơ của tôi đâu rồi.

"Em mới nói là anh phải hôn em phải không? "

"Ùm. "Mia gật đầu đầy mạnh mẽ.
Chắc vụ này không bỏ qua được rồi. Haizzz.

"À ừ, anh sẽ h-h-hôn em, nên em giúp anh nha. "(Tác: Dù gì thì nó vẫn còn là trai tân và vẫn còn nụ hôn đầu nhé.)

"Tất nhiên rồi ehehe. "Mia vừa nói vừa cười toe toét.

Tôi bế em ấy chạy tới gần rồi em ấy bắt đầu dùng phép.

"<Băng phi thạch> x10" (Mia)

Sau khi em ấy gọi tên phép xong, có 50 viên băng thạch xuất hiện và phóng đi, ùm... 30 viên dính bọn quái, 10 viên bay loạn xạ, còn 10 viên đâm xuống đất, có vẻ như em ấy cần luyện tập thêm rồi, haizzz.

Mặc dù thế, Mia cũng diệt cỡ 10 con ma thú, vậy cũng tốt rồi. Mà cái đàn ma thú này toàn là orc, vậy nên tôi đoán được phần nào rồi, cơ bản là 1 ngôi làng nào đó bị tấn công bởi bọn orc, và cô gái này chạy thoát từ ngôi làng đó, cũng có thể do tôi sai, tại vì trên <map> không hiển thị có ngôi làng nào quanh đây cả, và đi cỡ 1 ngày nữa là tới 1 thành phố rồi.
Mà kệ đi, cứu cô nàng trước rồi tính, nghĩ thế tôi để Mia đang bất tỉnh vì hết ma lực trên cây và nhảy xuống và cuộc đồ sát bắt đầu.

[OLN] A traveler in many worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ