POV Mia
Tôi đã thức được một lúc kể từ khi anh Raito bế tôi vào hang động rồi nhưng tôi vẫn không dậy mà giả vờ ngủ. Tôi cứ ôm anh ấy bởi vì tôi có cảm giác yên bình khi ở bên anh ấy, tôi thật sự không muốn rời xa anh ấy chút nào.
Bỗng nhiên tôi cảm thấy mát, tôi mở hí mắt ra thì thấy 1 luồng gió bao bọc lấy tôi, rồi anh Raito lấy ra một cái hộp gì đó, rồi anh ấy mở cái hộp và lấy 1 cái cây nhỏ, anh đốt lửa cho cái cây đó rồi lại thở ra làn khói trắng. Rồi đột nhiên tôi nghe anh ấy nói.
"Nếu không có anh bên cạnh, em sẽ sống tốt chứ... Mia... "(Raito)
Anh ấy nói xong thì lại ngậm cái cây nhỏ nhỏ đó, tôi rất muốn trả lời cho anh ấy rằng tôi sẽ không thể sống mà không có anh ấy. Tôi biết chắc là anh ấy còn giấu tôi nhiều thứ, anh ấy có nấu đồ ăn đó, nhưng tôi không thấy anh ấy ăn mà anh ấy cất vào kho không gian của mình, tôi tự hỏi làm sao anh ấy có thể sống mà không cần ăn như thế. Có người tới hay gì ấy mà anh ấy dựng ảo ảnh trước cửa hang, tôi để ý thấy anh ấy sử dụng được rất nhiều ma thuật khác nhau, quả nhiên anh ấy vẫn thật là bí ẩn đối với tôi.
Anh ấy đi tắm lại vì có máu dính trên người, tôi thì không bận tâm vì tôi thích anh ấy nên chỉ cần được ôm anh ấy là ổn rồi. Tôi chưa được đối xử tốt như thế bao giờ, ngoại trừ mẹ tôi ra thì anh ấy là người thứ 2 đối tốt với tôi. Bố tôi mất từ lâu nên tôi không biết đây có phải cảm giác có bố không nhưng tôi chỉ muốn ở bên anh ấy. (Tác: éo phải đâu.)
Nhưng tôi cũng vẫn còn mệt nên tôi lại tiếp tục ngủ đi khi anh ấy trở lại và để tôi ôm, thật yên bình quá.
_________________________
POV Raito
Hiện tại trời đã sáng, nhóm người đó đã từ bỏ từ cỡ khoảng 3 giờ sáng nay, tôi thì cứ tiếp tục bào gói thuốc của mình. 20 điếu mà tôi đã hút hết và lôi gói mới ra, cơ mà Mia sắp tỉnh lại rồi nên chắc tôi phải dừng hút thôi, nếu người tôi mà có mùi thuốc lá thì chắc là sẽ khiến em ấy khó chịu lắm. Nghĩ vậy rồi tôi cất gói thuốc vào lại kho vô hạn và lấy đồ ăn nấu tối qua ra cho em ấy, hương thơm bốc lên nghi ngút khi tôi lấy ra từ kho vô hạn.
"*Ọc~~*..."(Mia)
Em ấy chưa dậy mà bụng đã biểu tình rồi, thật hết nói nổi mà.
"Mia, dậy ăn sáng nào em. "Vừa nói tôi vừa lay con bé dậy.
"Umm~... Anh Raito ạ... Có chuyện gì sao? "Mia vừa dụi mắt vừa hỏi.
"Ùm, chỉ là anh muốn kêu em dậy ăn sáng thôi, bụng em mới kêu kìa. "
"Um... Em xin lỗi... "Mia đỏ mặt.
"Có gì đâu mà, em ăn đi. "
"Vâng... "(Mia)
Sau đó Mia nhận đồ ăn rồi ăn, trông em ấy có vẻ có tâm sự gì đó nhưng chắc tôi không nên hỏi nhỉ.Quyết định như thế rồi tôi ngồi nhìn em ấy ăn rồi tôi tạo ra nước để cho em ấy tắm (mặc dù tôi đã thấy hết từ lần đầu gặp vì tôi lau người cho em ấy nhưng chắc không nên nói ra) và em ấy bắt tôi không được nhìn hoặc ra khỏi hang luôn, nên tôi ra khỏi hang luôn và nhìn xung quanh. Một lúc sau thì em ấy đi ra khi mặc 1 cái váy dài quá đầu gối màu xanh biển nhạt, rồi khoác thêm cái áo khoác của tôi nữa, đũa thần tôi đưa thì em ấy để trong cái túi có trong áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...