Đang nằm ngủ trên bàn thì tôi cảm thấy mình đang bị lay tới lay lui nên tôi ngẩng đầu lên xem. Và tôi liền thấy người đang lay tôi để tôi dậy và đó là Seria.
"Anh Raito, dậy đi. Tiết học kết thúc rồi, chúng ta còn phải về nữa. "(Seria)
"Oáp... Thế à, vậy về thôi. Cám ơn em đã gọi anh. "
Tôi để ý lại thì thấy 2 cô vợ còn lại cũng như Rin thì đang đứng đợi ở cửa lớp.
"Xin lỗi đã để mọi người phải đợi. "
"K... Không sao đâu mà... "(Rin)
"Nếu anh dậy rồi thì chúng ta đi thôi, về nhà của Rin. "(Lili)
Do bọn tôi không có cặp cũng như chẳng mang theo gì hết nên bọn tôi cứ tay không đi về thôi.
___________chuyển cảnh___________
Sau khi ra khỏi cổng trường thì bọn tôi rẽ trái và đi thẳng thêm 15 phút, vừa đi bọn tôi vừa nói chuyện với nhau.
"Mình thật không tin được rằng John lại dám làm vậy với Tachibana-sensei đấy. Mà cũng thật ghê gớm khi cô ấy gọi cậu là chủ nhân ở nơi đông người như thế. "(Rin)
"Anh ấy thì cái gì mà chẳng dám làm. "(Mia)
"Thần linh anh ấy còn chẳng ngán cơ mà. "(Lili)
Này này, tự nhiên em nói gì thế hả.
"Thần linh, ý cậu là sao hả Lili? "(Rin)
"Ể... À không, ý mình là nếu có thần xuất hiện thì anh ấy vẫn sẽ ngông nghênh như thế thôi ấy mà hahaha... "Lili vừa nói vừa cười ngượng.
"Thế à... Mà cậu nói đúng, tính cách của cậu ấy có thể nói là lên xuống thất thường chăng? "(Rin)
"Hihi đúng đó, anh ấy hay như vậy lắm. "Mia vừa cười vừa nói.
"Nè, sao anh lại bị mang ra làm chủ đề để mấy em nói thế. "
"Vì anh/cậu khá thú vị mà. "Rin và 3 cô vợ của tôi đồng thanh nói.
"Mấy người thân nhau nhanh thật đấy... Haizzz... "Tôi vừa lắc đầu vừa thở dài.
Cơ mà nói để tạo không khí thế thôi chứ có người đang theo dõi bọn tôi này. Và tôi biết luôn đó là ai vì tôi đã đánh dấu vào <map> với dấu hiệu màu vàng tức là 'kẻ phiền phức'. Và chỉ có duy nhất một người thôi, đó chính là bà giáo biến thái của lớp tôi.
Tôi liền bật <map> lên và ấn vào mục tiêu định sẵn, rồi tôi dùng phép <sấm chớp>. Ngay sau đó, chỗ mà bà cô biến thái đứng theo dõi bọn tôi đã bị sét đánh xuống và hiện tại cô nàng biến thái đó đang bị co giật và chắc chắn là còn sướng tê người nữa vì cô ta là một kẻ khổ dâm.
Vừa đi tụi tôi cứ vừa nói chuyện cười đùa mãi rồi cuối cùng cũng đến nhà của Rin. Nên nói sao nhỉ, đúng là khá to đấy. Với cửa gỗ và tường đá được xây dựng theo kiến trúc của mấy căn nhà mở võ đường dạy võ ấy nhưng khác là nhà này không có.
Vừa bước qua cửa thì có một khu vườn, nhưng hoa thì không có và chỉ có cỏ là mọc um tùm... Ngôi nhà nằm trên một đường thẳng với cái cổng vào. Ngôi nhà này trông khá là cũ kĩ rồi vì rêu bám tùm lum trên các bức tường của căn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] A traveler in many worlds
AdventureNếu các bạn đọc bộ truyện này, tác giả khuyên các bạn đọc bộ school killer in another world để hiểu vài tình tiết có trong truyện, do tác giả có lồng nhân vật của bộ school killer vào bộ này nên tác giả muốn các bạn đọc giả hiểu rõ thôi chứ không có...